Giải trí

Phương Mỹ Chi tuổi 19 ngọt ngào như viên kẹo, gương mặt dễ thương khiến dân tình mê mệt

Phương Mỹ Chi tuổi 19 ngọt ngào như viên kẹo, gương mặt dễ thương khiến dân tình mê mệt

Phương Mỹ Chi nổi tiếng sau khi đạt giải Á quân tại Giọng hát Việt nhí 2013. Nhờ giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và sự hậu thuẫn, nâng đỡ của cha nuôi Quang Lê, giọng ca sinh năm 2003 nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt, trở thành cái tên được săn đón nhiệt tình. Dù sau đó vướng vào ồn ào mâu thuẫn với giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng và rời công ty nhưng Phương Mỹ Chi và cha nuôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, giúp đỡ nhau trong công việc. 

Hơn 9 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi của hiện tại đã có nhiều thay đổi, nhất là ngoại hình. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ chia sẻ hình ảnh mới nhất nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

phuong-my-chi-1
phuong-my-chi-2
Bình luận khen ngợi của khán giả

Càng lớn Phương Mỹ Chi càng "trổ mã", gương mặt tròn trịa dễ thương khiến ai gặp lần đầu cũng đều có cảm tình ngay. Gu thời trang của cô nàng cũng thay đổi rõ rệt khi trưởng thành hơn và hợp xu hướng hơn. Ở tuổi 19, giọng ca sinh năm 2003 đã biết trang điểm làm đẹp cho bản thân, tuy nhiên, Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sự nền nã, thanh lịch, giản dị như chính dòng nhạc mà cô bé đang theo đuổi.

Trước kia, "cô bé dân ca" luôn trung thành với những bộ đồ truyển thống, nhiều lần bị mỉa mai, miệt thị vì vẻ ngoài mũm mĩm, đen nhẻm kém sắc. Trước những lời nhận xét tiêu cực từ một bộ phận khán giả kém duyên, cô bé từng dại dột lén gia đình dùng thuốc giảm cân cùng nhiều phương pháp tiêu cực khác khiến cho cơ thể bị tổn thương. May mắn là em đã biết dừng đúng lúc, lựa chọn phương pháp khoa học để giảm cân. Sau bao nỗ lực, giờ đây nữ ca sĩ 19 tuổi ngày càng dễ thương và đáng yêu. Mong rằng với sự thay đổi ngoại hình, sự nghiệp của Phương Mỹ Chi sẽ có nhiều thăng tiến hơn nữa với loạt bản hit không kém cạnh cha nuôi Quang Lê.

 

Lý Nhã Kỳ lộ vóc dáng thực qua ống kính camera thường, body có nuột nà như ảnh tự đăng?

(Techz.vn) Ảnh tự đăng lung linh, hoàn hảo, nhiều khán giả không khỏi tò mò liệu ngoài đời Lý Nhã Kỳ có xinh đẹp như trong ảnh hay không.