Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ ‘xuống tóc’ ngắn ngang vai, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh bất ngờ ‘xuống tóc’ ngắn ngang vai, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng

 

Gần đến Tết, ai cũng nô nức “sắm” cho mình một mái tóc mới để tân trạng diện mạo, đón xuân Quý Mão 2023. Không nằm ngoài xu hướng này, Ngọc Trinh mới đây cũng khoe với công chúng mái tóc mới hoàn toàn khác biệt. 

tocmoi1
tocmoiq
Tóc mới cá tính và trẻ trung của Ngọc Trinh

Thay vì nối tóc dài, nhuộm màu nổi hay uốn xoăn theo trend thì “nữ hoàng nội y” lại mạnh dạn “xuống tóc” ngắn ngang vai, ép thẳng, để màu đen nguyên bản. Quyết định táo bạo của chân dài Trà Vinh đem lại hiệu quả không ngờ. Nhờ mái tóc mới mà gương mặt tròn trịa của mỹ nhân sinh năm 1989 trở nên thon gọn hơn, nhan sắc như trẻ ra 10 tuổi. 

Trước đó, trong những bộ hình được “nữ hoàng nội y” đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy cô nàng rất chuộng để tóc dài uốn xoăn, đôi khi búi cao vô cùng nữ tính. Với đặc điểm mặt tròn, nếu không khéo chọn kiểu tóc sẽ khiến cho gương mặt Ngọc Trinh “bự” hơn và kém xinh hơn. Do đó, tóc dài là một lựa chọn khá an toàn cho cô nàng. 

Tuy nhiên, là một người ưa thích sự mới mẻ, “nữ hoàng nội y” không ngại thay đổi để làm mới phong cách và hình ảnh của mình. Tinh thần đó cũng là điểm mạnh giúp cho độ hot của Ngọc Trinh được duy trì tối đa. Gần 2 thập kỷ bước chân vô showbiz Việt, chân dài Trà Vinh vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Ngọc Trinh quyến rũ với tóc xoăn dài

Nổi bật với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh thời gian qua còn chứng minh sự chăm chỉ, đa tài của mình khi thử sức với lĩnh vực kinh doanh và diễn xuất. Tất nhiên sẽ có 2 luồng ý kiến khen chê nhưng dù là lấn sân sang lĩnh vực nào thì chân dài Trà Vinh cũng để lại được dấu ấn cá nhân mạnh mẽ cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

 

Hoài Linh diễn chung sân khấu cùng con nuôi Phi Nhung sau thời gian dài vắng bóng

Hình ảnh về show diễn mới có mặt con nuôi Phi Nhung và Hoài Linh nhận được nhiều sự quan tâm.