Giải trí

Lương Thế Thành tiết lộ không gian cơ ngơi hoành tráng sau nhiều năm làm nghề, khiến cả showbiz bất

Lương Thế Thành tiết lộ không gian cơ ngơi hoành tráng sau nhiều năm làm nghề, khiến cả showbiz bất

Mới đây, vào ngày 19/1, nam diễn viên Lương Thế Thành đã chia sẻ loạt hình ảnh về không gian nhà mà anh và vợ đã giúp mẹ sửa sang trước dịp Tết:

“MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT 

Một sự bất ngờ khá lớn dành cho Mẹ vào dịp cận Tết mà 2 vợ chồng con đã làm được sau bao năm ấp ủ. Diễm chuẩn bị khá kỹ kế hoạch sửa nhà cho Mẹ và bao nhiêu lâu nay mới có thể hoàn thành .Đây là món quà mà hai vợ chồng đã ấp ủ và muốn dành trọn vẹn tình yêu thương dành cho Mẹ .Trong đó là cả tấm lòng của vc con , cả không gian căn nhà đều được thiết kế rất tỉ mỉ và đúng với nhu cầu mong muốn của gia đình.

Nay trực tiếp nhận được thiết kế của căn nhà, vợ chồng mình khá bất ngờ và hạnh phúc vì nó vượt qua sự mong đợi của tụi mình. Không gian là sự kết hợp đặc biệt giữa hiện đại và những kỷ niệm của hai vợ chồng với Mẹ, đây cũng là nơi mà vợ chồng mình có thể về thăm Mẹ sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Xem thiết kế mà hạnh phúc quá vì những gì nghĩ trong đầu đều đã được  dựng lên một cách hoàn hảo!”

Theo đó, nam diễn viên đã chia sẻ trọn bộ hình ảnh thiết kế căn nhà để sửa sang không gian sống cho mẹ. Loạt ảnh mà Lương Thế Thành chia sẻ khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng vì phần không gian rộng rãi được thiết kế đầy tiện nghi, hiện tại và sang trọng. Được biết đây là thành quả nỗ lực của Lương Thế Thành và vợ sau khi nhiều năm lao động nghệ thuật vất vả.

Dưới bình luận nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên và gia đình:

“Xong rồi hả Ba Thành chúc mừng nhà đẹp!”

“Đẹp quá. Chúc mừng vợ chồng em về mái nhà mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và hạnh phúc nhé!”

“Chúc mừng hai vợ chồng bồ nha!”

“Nhà quá đẹp. Chúc mừng hai em và gia đình.”

Có thể thấy sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, cặp vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã không những xây dựng sự nghiệp thành công mà còn có cuộc sống gia đình đầy viên mãn.

 

Lệ Quyên: ‘Quyên được mẹ làm bằng thép khi cần’

Những chia sẻ của Lệ Quyên ngày cuối năm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.