Giải trí

Lệ Quyên: ‘Quyên được mẹ làm bằng thép khi cần’

Lệ Quyên: ‘Quyên được mẹ làm bằng thép khi cần’

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đăng tải bài báo có tiêu đề “Lệ Quyên kể chuyện ngày Tết: Tự tay vào bếp nấu 'món tủ', đêm giao thừa phải ở cạnh người thân” kèm những lời tâm sự về chính bản thân mình. “Nữ hoàng phòng trà” tự nhận xét: “Quyên cũng là một người phụ nữ đúng nghĩa khi không phải ngôi sao ở sân khấu trong cuộc sống thường nhật. Cũng đầu bù tóc rối như ai lo toan mọi việc tươm tất. Cũng yêu ghét rõ ràng như mọi người thôi. Nhưng chắc Quyên hơi khác một chút vì Quyên được mẹ làm bằng thép khi cần”.

Theo đó, Lệ Quyên cho biết dù bản thân là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng trong cuộc sống hằng ngày, cô vẫn là người phụ nữ bình thường như bao người khác. Giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn cũng có những lúc bận rộn việc nhà, yêu ghét rõ rang. Tuy nhiên, ở cô có sự cứng rắn, quyết liệt như được “làm bằng thép”, đó là bản năng từ khi sinh ra đến giờ của “nữ hoàng phòng trà”.

Quả thực, nếu thường xuyên theo dõi sẽ thấy, Lệ Quyên là người luôn muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa cô sẽ “ngậm bồ hòn làm ngọt” khi bị “tấn công”. Nữ ca sĩ sẵn sàng đáp trả 1-1 với antifans, thẳng thắn chỉ trích những kẻ sân si mình trên mạng xã hội. Không những vậy, cô còn sẵn sàng bảo vệ người yêu, bạn bè nếu có ai đụng đến họ.

Cừng rắn, quyết liệt là thế nhưng ở Lệ Quyên cũng có những nét tính cách đáng yêu đến không ngờ. Cách đây không lâu, Lâm Bảo Châu từng có những chia sẻ chân thành về bạn gái hơn 12 tuổi. Nam người mẫu sinh năm 1992 viết: 

"Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy. Đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn, có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình.

Nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là một người đa nhân cách, lúc thì là một bà già 'kể chuyện' trên sân khấu, lúc thì là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh. Có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người đàn bà quyến rũ, mà còn là những điều thú vị, hấp dẫn bên trong con người”.

 

Ngọc Trinh bất ngờ được Vũ Khắc Tiệp hôn má cực ngọt ngào trên thảm đỏ

(Techz.vn) Khoảnh khắc tình cảm giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khiến không ít người đỏ mặt.