Giải trí

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ gửi lời chúc cho bà Hoàng Lê Diệp Thảo, mối quan hệ gây tò mò

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ gửi lời chúc cho bà Hoàng Lê Diệp Thảo, mối quan hệ gây tò mò

Mới đây, trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cập nhật hình ảnh cá nhân của mình. Theo đó, trong ảnh đăng tải, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ra dáng là một nữ CEO đầy xinh đẹp và quyền lực cùng với bối cảnh mang tính biểu tượng của ngành cà phê.

Vừa có chia sẻ trong dịp đầu năm về công việc kinh doanh của mình, bà Hoàng lê Diệp Thảo - nhà sáng lập King Coffee đã cho biết mà muốn bày tỏ khát vọng xây dựng 1 thương hiệu chứa đựng sự những giá trị bền vững cho người Việt. "Năm 2022 là năm đáng nhớ của tôi và các bạn. Hy vọng năm 2023, chúng ta sẽ cùng nhau làm nên nhiều điều tuyệt vời hơn thế"- bà Hoàng Lê Diệp Thảo chia sẻ.

Trước đó, bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã thành lập thương hiệu King Coffee vào năm 2015 - thời điểm bắt đầu vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Hiện tại thương hiệu của bà Thảo đã vươn tầm quốc tế khi có mặt tại hơn 120 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nga,… sau 7 năm phát triển.

Dưới hình ảnh mà bà Hoàng Lê Diệp Thảo vừa đăng tải, nhiều người thể hiện ngưỡng mộ trước sự thành công cùng hình ảnh nữ cường của bà chủ King Coffee: “Chúc cô người phụ nữ xuất sắc năm mới an lành hạnh phúc”, “Để chứng minh rằng phụ nữ thời nay có ý nghĩa hơn rất nhiều đàn ông đại diện cho phái đẹp”.

Đáng nói, dưới bài đăng còn xuất hiện bình luận của NSƯT Kim Tử Long: “Chúc chị luôn thành công”. Bình luận này khiến nhiều người thắc mắc rằng nam nghệ sĩ liệu có mối quan hệ thân thiết với Bà Hoàng Lê Diệp Thảo hay không. Tuy nhiên có thể thấy ‘ông hoàng Cải Lương’ thể hiện sự ủng hộ cho con đường sự nghiệp của nữ doanh nhân đình đám.

 

Hoa hậu Ngọc Châu lên tiếng về chiến thắng giải Áo choàng đẹp nhất tại Miss Universe 2022

(Techz.vn) Sau khi giành được giải thưởng Áo choàng đẹp nhất tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu bày tỏ sự xúc động và hạnh phúc.