Giải trí

Hoài Linh diễn chung sân khấu cùng con nuôi Phi Nhung sau thời gian dài vắng bóng

Hoài Linh diễn chung sân khấu cùng con nuôi Phi Nhung sau thời gian dài vắng bóng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thiêng Ngân – con nuôi Phi Nhung đã chia sẻ tấm poster về chương trình có mặt của nam danh hài Hoài Linh. Được biết đây là lần hiếm hoi cô được diễn chung sân khấu với nam danh hài nổi tiếng Hoài Linh.

Quà đầu Xuân gửi tặng cả nhà.

MINISHOW QUÁCH PHÚ THÀNH "TÔI MƠ"

Như một khởi đầu cho năm mới, đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng cùng với ca khúc "Tôi Mơ" là dự án mà Phú Thành sẽ công bố trong đêm minishow này.

Bên cạnh sự xuất hiện của 3 người bạn thân thiết rất được khán giả yêu mến Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Nguyễn Đức Vĩnh là sự có mặt vô trân quý.

"Tôi Mơ" chính là điểm đánh dấu ở tuổi 18 của Thành với nhiều ước mơ hoài bão và sự tự tin trên con đường nghệ thuật. Mơ được khán giả đón nhận và yêu thương”, Thiêng Ngân chia sẻ.

Tuy nhiên sau đó, để tạo sự bất ngờ cho khán giả cũng như chưa muốn tiết lộ nhiều thông tin, hình ảnh tấm poster đã được thay đổi và nam danh hài đã được để ẩn. Dù vậy nhưng những người hâm mộ NS Hoài Linh vẫn nhanh chóng nhận ra anh và mong chờ được thưởng thức sân khấu sắp tới.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng cũng như những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới toàn bộ ekip cũng như con nuôi Phi Nhung. “Tết này thật là vui.Thiêng Ngân luôn tặng cho khán thính giả món quà âm nhạc thật tuyệt vời. Và đó chắc là những phần quà ý nghĩa dành cho Con “, “Chúc mừng bé yêu càng ngày càng xinh đẹp tỏa sáng và thành công trên mọi lĩnh vực .Chúc show diễn thành công tốt đẹp”,… là những lời chúc tốt đẹp từ khán giả.

Sau khi Phi Nhung qua đời, cuộc sống của  những người con nuôi cố ca sĩ cũng có nhiều thay đổi. Một số người con như Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân phải tập làm quen với cuộc sống không có mẹ nuôi bên cạnh.

Về Hoài Linh, đây cũng là một trong số ít những chương trình mà anh góp mặt và tham gia sau ồn ào từ thiện. Kể từ khi được minh oan chuyện từ thiện, danh tiếng của Hoài Linh dần được hồi phục, anh cũng góp mặt trên một vài sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước.

 

Ngọc Trinh bất ngờ được Vũ Khắc Tiệp hôn má cực ngọt ngào trên thảm đỏ

(Techz.vn) Khoảnh khắc tình cảm giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khiến không ít người đỏ mặt.