Giải trí

Nam ca sĩ Minho (Nhóm nhạc SHINee) trải lòng trước mini album đầu tay

Nam ca sĩ Minho (Nhóm nhạc SHINee) trải lòng trước mini album đầu tay

Vào ngày 6 tháng 12, nam ca sĩ Minho của SHINee đã tham dự một buổi họp báo để kỷ niệm việc phát hành mini album solo đầu tay của anh ấy 'CHASE'. Là thành viên cuối cùng của SHINee ra mắt solo, Minho cho biết: "Tất cả các thành viên của chúng tôi đều có album solo và tôi là mảnh ghép cuối cùng, vì vậy tôi rất vui và hào hứng".

Hơn nữa, thành viên SHINee bộc lộ: "Tôi rất biết ơn các thành viên vì đã bảo vệ mối liên hệ mà mỗi album solo của chúng tôi có được. Tôi thực sự ghi nhớ mối liên hệ này. Không chỉ các thành viên coi là quan trọng. Người hâm mộ cũng coi đó là điều quan trọng. Tôi cảm thấy rằng đó là một dự án khiến mọi người tò mò và cũng là một dự án gợi ý hướng mà chúng tôi với tư cách là một nhóm có thể hướng tới trong tương lai".

Khi được hỏi các thành viên SHINee phản ứng thế nào trước tin Minho ra mắt solo thì nam ca sĩ trả lời: "Taemin đã nhờ một người khác trong công ty gửi cho anh ấy một tập tin âm thanh trước khi tôi có cơ hội yêu cầu anh ấy nghe nó. Anh Onew đã đến gặp tôi và động viên tôi và mang theo quà. Key vừa nói với tôi 'Cố lên!'... May mắn thay, anh ấy không cằn nhằn tôi. Anh ấy biết rằng tôi đang cảm thấy áp lực. Anh ấy chỉ nói với tôi rằng hãy chuẩn bị thật tốt".

Về ca khúc chủ đề Chase, Minho cho biết: "Đây là một ca khúc rất hợp với mùa Đông lạnh giá". Sau đó, nam thần tượng mô tả vũ đạo của anh ấy rất tinh tế và hấp dẫn, anh nói thêm: "Khi tôi đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn, tôi đã cho Eunhyuk của Super Junior và Yunho của TVXQ xem nó. Tôi muốn nhận được phản hồi và lời khuyên bổ ích. Nhưng Eunhyuk thì không gửi cho tôi nhiều phản hồi và chỉ nói "Tôi thích nó? Tôi ngày càng thích nó?". TVXQ Yunho đã gửi cho tôi một tin nhắn phản hồi rất dài. Và khi tôi không đọc nó, anh ấy đã gọi cho tôi lúc nào đó khoảng 1:30 sáng". 

Eunhyuk của Super Junior, người cũng dẫn chương trình giới thiệu với tư cách là MC đã nhận xét sau khi nghe điều này: "Tôi có cảm giác rằng bạn đã gửi nó cho Yunho hyung. Và tôi có thể tưởng tượng bạn sẽ nhận được phản hồi như thế nào từ anh ấy. Chỉ là quá nhiều và quá nhiều thứ cần sửa chữa. Như mọi khi, Yunho hyung làm mọi người mệt mỏi". 

Nghe vậy, Minho chỉ ra: "Tôi đã có mong muốn tạo ra một sân khấu hoàn hảo. Đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác như vậy về một sân khấu nên đã nhờ hai bạn giúp đỡ".

Cuối cùng, Minho chia sẻ: "Tôi đã không thực sự nghĩ về những gì tôi muốn đạt được với album này. Tôi nghĩ rằng nếu đặt quá nhiều kỳ vọng, tôi có thể thất vọng về bản thân và suy sụp. Tất cả những gì tôi có thể dám nói là tôi hy vọng nó sẽ được đón nhận nồng nhiệt. Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ nhận ra câu chuyện mà tôi muốn kể, thể loại tôi muốn thử sức và tôi muốn thể hiện thành tích như thế nào".

Mini album đầu tiên của Minho 'CHASE' sẽ sớm được phát hành vào ngày 6 tháng 12 lúc 6 giờ chiều theo giờ địa phương.

 

Vợ Shark Bình kỉ niệm 14 năm ngày cưới, nhắn nhủ các con và bất ngờ gửi lời cảm ơn chồng

(Techz.vn) Nữ doanh nhân Đào Lan Hương bất ngờ gửi lời nhắn đến ông xã Shark Bình, kỉ niệm 14 năm ngày cưới.

Tag:

sao hàn