Giải trí

Ngọc Trinh ‘cháy phố’ cùng vest đen nhưng lại để lộ nội y cùng vòng 1 nõn nà

Ngọc Trinh ‘cháy phố’ cùng vest đen nhưng lại để lộ nội y cùng vòng 1 nõn nà

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Cô thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những bộ ảnh lung linh những cũng không kém phần ‘cháy’. Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ bikini nhỏ xíu, thậm chí được đánh giá là quá hở hang và thiếu vải.

Mới đây cô nàng tiếp tục ‘đốt cháy’ ánh mắt của khán giả khi đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. Theo đó Ngọc Trinh diện đồ nội y bên trong, bên ngoài khoác một chiếc áo vest kết hợp cùng chân váy bó sát màu đen. Bộ đồ tổng thể tôn lên vóc dáng ngọt ngào và đường cong ná thở của Ngọc Trinh.

Sở hữu đường cong thuộc hàng top của showbiz Việt, không lạ gì khi Ngọc Trinh tận dụng những bộ đồ body khoe được điểm mạnh của bản thân. Ngọc Trinh sở hữu số đo ba vòng bốc lửa cùng thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên thân hình của Ngọc Trinh cũng không được ổn định và lên xuống thất thường. Trong thời gian dịch bệnh, Ngọc Trinh được cho là phát tương và béo phì. Cô nàng mất thời gian dài để tập luyện, lấy lại vóc dáng như trước đó.

Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua nhan sắc, những bộ ảnh "táo bạo", Ngọc Trinh còn khiến dư luận để ý với những phất ngôn gây sốc về tình yêu. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của cô nàng cùng những vị đại gia có tuổi cũng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Với những bộ đồ hở hang và thiếu vải, Ngọc Trinh nhiều lần bị lên án và chỉ trích vì phong cách khoe da thịt. Tuy nhiên cô nàng không quá quan tâm đến những lời chỉ trích và góp ý từ khán giả, thay vào đó Ngọc Trinh còn cho ra mắt nhiều bộ ảnh để đời như thả rông hoàn toàn vòng 1 hay những bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu.

 

Nữ ca sĩ CL (2NE1) gây sốt với thần thái sang chảnh trên trang bìa tạp chí

(Techz.vn) CL đã chứng tỏ khí chất của một siêu sao và biểu tượng toàn cầu khi cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí L'Officiel Philippines.