Giải trí

Vợ Shark Bình kỉ niệm 14 năm ngày cưới, nhắn nhủ các con và bất ngờ gửi lời cảm ơn chồng

Vợ Shark Bình kỉ niệm 14 năm ngày cưới, nhắn nhủ các con và bất ngờ gửi lời cảm ơn chồng

Thời gian qua, ồn ào giữa Shark Bình – diễn viên Phương Oanh và vợ nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, Dù Shark Bình và Phương Oanh đang công khai chuyện hẹn hò thì vợ của nam doanh nhân lại tiết lộ chuyện vợ chồng cô chưa ra tòa ly hôn.

Cách đây ít giờ, Đào Lan Hương đăng tải bức “tâm thư” dài nhân dịp kỉ niệm 14 năm ngày cưới. Cô gửi lời nhắn đến 2 con, không quên gửi lời cảm ơn đến bố của các con.

“Dear May và Jin. Hôm nay là 14 năm kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, dù bố mẹ chưa ra tòa, dù mọi việc trong tương lai có thể bị leo thang nhưng May và Jin thực sự là minh chứng của quá khứ, tình yêu và nhiều khát vọng trong tuổi trẻ của mẹ. Nhiều tối 3 mẹ con tâm sự, mẹ luôn nói rằng, tại sao người mẹ mang nặng đẻ đau lại là May, Jin. Chắc chắn do kiếp trước mẹ tu tập rất nhiều mà ông trời ban tặng 2 đứa vĩnh viễn cho mẹ. Đó thực sự là may mắn lớn nhất của đời mẹ, và dù mọi việc có thế nào thì mẹ cũng cảm ơn bố vì điều này!”.

Vợ shark Bình cũng trải lòng rằng ba mẹ con đã trải qua không ít khó khăn nhưng vẫn luôn lạc quan: “Không ai có được những điều như ý trong cuộc sống, nhưng chúng ta khác nhau cơ bản ở thái độ và cách nhìn nhận về mọi việc, nhất là trong khó khăn, điều đó sẽ định nghĩa về con người chúng ta, về cốt cách bản thân".

Cô cũng không quên nhắc nhở các con cần trưởng thành, chút thành công hôm nay được vun đắp bởi thất bại và nỗ lực trước đó, phải ứng xử với khó khăn như thể nó là cơ hội đặc biệt để bản thân thay đổi tốt hơn.

Bà Đào Lan Hương và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình kết hôn vào năm 2008. Cả hai là bạn đại học rồi cùng nhau khởi nghiệp. Từ số vốn vỏn vẹn 20 triệu đồng, hai vợ chồng gây dựng lên cơ nghiệp trăm triệu USD, sở hữu tập đoàn hàng đầu về công nghệ, Cặp đôi có với nhau 2 người con.

Đến tháng 8 vừa qua, sau khi lộ ảnh hẹn hò với Phương Oanh, shark Bình xác nhận mối quan hệ tình cảm, cho biết đã thuận tình ly hôn vợ. Tuy nhiên phía bà Đào Lan Hương lại khẳng định cả hai vẫn chưa ly hôn, trên giấy tờ vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Hiện tại, quá trình giải quyết vụ ly hôn “triệu đô” đang được tiến hình. Shark Bình và vợ vẫn duy  trì công việc lẫn cuộc sống riêng, công khai chia sẻ các hoạt động trên mạng xã hội.

 

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lần đầu xuất hiện cùng nhau trước công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cùng xuất hiện chung trong một sự kiện diễn ra tại Nhà hát Lớn.