Giải trí

Ngọc Trinh quyến rũ như 'tiên cá' bản Việt, body phồn thực khiến ai nấy đều không thể rời mắt

Ngọc Trinh quyến rũ như 'tiên cá' bản Việt, body phồn thực khiến ai nấy đều không thể rời mắt

 

Hôm 27/11, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh mới cực gợi cảm, khoe sắc vóc cực phẩm ở tuổi 33.

tienca1
tienca2
tienca3
Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" diện bikini màu trắng, để tóc đen dài bồng bềnh kết hợp với phần váy tua rua gợi đến hình ảnh nàng tiên cá quyến rũ "phiên bản Việt". Tạm biệt vóc dáng gầy gò, Ngọc Trinh hiện tại tự tin khoe body phồn thực, nuột nà, khiến ai nấy đều không thể rời mắt. 

tienca4 tienca5 tienca6 tienca7

Để giữ được vẻ ngoài luôn hoàn hảo, Ngọc Trinh thời gian qua liên tục chia sẻ "bí kíp" với cư dân mạng. Chân dài Trà Vinh thường xuyên đăng hình tập pilates, gym, ăn uống điều độ và không tiếc tiền đầu tư vào spa, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp,... 

Nhờ sở hữu sắc vóc không tì vết mà Ngọc Trinh tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm, luôn xuất hiện với trang phục "kiệm vảo", phô bày toàn bộ đường cong cơ thể. Cũng vì vậy mà cô nàng nhiều lần hứng chỉ trích vì ăn mặc quá táo bạo. Từng bị lên án quá phản cảm, làm xấu đi thuần phong mỹ tục của phụ nữ Việt khi hở bạo tham gia Liên hoan phim Cannes, chân dài Trà Vinh không ngại phản pháo: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là "nữ hoàng nội y" thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Sẽ có người thích người không, tôi tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng tôi nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được".

Bản thân "nữ hoàng nội y" luôn tâm niệm phụ nữ nói chung và bản thân cô nàng nói riêng mặc hở đơn giản chỉ vì thấy đẹp chứ không phải để câu dẫn đàn ông như nhiều người có định kiện hay mỉa mai. Do đó, cô không quá để ý đến việc bị chỉ trích mà vẫn tiếp tục mặc theo những gì mà cô muốn.

 

Thành viên của (G)I-DLE bị chỉ trích vì nghi thái độ với MMA sau khi trượt Daesang

(Techz.vn) Hai thành viên của (G)I-DLE đã bị chỉ trích về thái độ sau khi trượt giải Daesang ở MMA.Bài viết liên quan