Giải trí

Một góc căn nhà đẹp như mơ của Trường Giang-Nhã Phương, không thua gì biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh

Một góc căn nhà đẹp như mơ của Trường Giang-Nhã Phương, không thua gì biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh

 

So với Trấn Thành-Hari Won, vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương được cho là kín tiếng hơn. Do đó, mọi động thái của gia đình Mười Khó đều thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Hôm 20/5, danh hài xứ Quảng cùng bạn bè tổ chức sinh nhật cho Nhã Phương tại nhà riêng.

Khách mời toàn là những người bạn thân của 2 vợ chồng như Ái Phương, Hoài Minzy... Trong khi mọi người tập trung trước trước cây đàn piano và ca hát thì ông xã Nhã Phương lại tất bật trang trí phòng và sắp xếp đồ ăn. Cũng trong livestream này, dân tình lần đầu được chiêm ngưỡng một góc căn biệt thự sang chảnh của cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt.

Cụ thể, thiết kế của căn nhà theo phong cách hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng. Cầu thang xoắn vừa là điểm nhấn, vừa tránh lãng phí diện tích lại làm cho ngôi nhà trông rộng rãi, thoáng mát hơn. Đặc biệt,Trường Giang từng tiết lộ chi hơn nửa tỷ để làm phòng chiếu phim riêng cho vợ và con. Mười Khó đúng chuẩn là "ông chồng quốc dân" mà biết bao chị em ao ước.

Vốn là một nghệ sĩ đa tài, không chỉ thành công trong hoạt động diễn xuất mà còn cực kì đắt show làm MC, giám khảo gameshow,... nên không khó hiểu khi Trường Giang sở hữu khối tài sản khủng. Nhã Phương với vị trí là nữ diễn viên top đầu hiện nay nên có thu nhập khủng không kém từ việc đóng phim, quảng cáo,... 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Trường Giang–Nhã Phương còn sở hữu chuỗi nhà hàng cơm quê trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh. Bà xã Mười khó mới đây còn gây xôn xao khi tuyên bố lên chức Phó Chủ tịch điều hành kiêm nhà sáng lập của một công ty có doanh thu lên đến 1,5 tỷ đồng/tháng.

Được biết ngoài căn biệt thự đang sinh sống, Trường Giang còn nắm trong tay một nhà hàng hải sản rộng hàng nghìn m2 ở Vũng Tàu, một biệt thự trị giá 15 tỷ ở Phú Quốc cùng nhiều bất động sản giá trị khác. Vừa giàu có lại vừa có gia đình hạnh phúc vợ đẹp-con khôn, cuộc sống hiện tại của Trường Giang khiến biết bao người ao ước, ngưỡng mộ.

 

Hà My tiết lộ giây phút đau đớn khi Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho Hoài Linh, cầu xin bà Hằng 1 chuyện

(Techz.vn) Lần đầu tiên khoảnh khắc đau đớn của Hoài Linh và sự thật chuyện Võ Hoàng Yên có thể chữa bệnh hay không được vợ của Hoài Linh tiết lộ rõ ràng.