Giải trí

Hứa Minh Đạt bị Tiktoker Trương Quốc Anh chửi thiếu giáo dục vì clip trù ẻo, dạy 1 câu cực thấm thía

Hứa Minh Đạt bị Tiktoker Trương Quốc Anh chửi thiếu giáo dục vì clip trù ẻo, dạy 1 câu cực thấm thía

Trong thời gian gần đây, giới showbiz đặc biệt là giới nghệ sĩ miền nam đang vướng phải những tranh cãi vì một loạt lùm xùm như: ‘khẩu chiến’ với bà Nguyễn Phương Hằng, quảng cáo sản phẩm vô tội vạ, PR tiền ảo và đặc biệt là có những lời nói và hành động.

Vụ việc này khiến nhiều khán giả mất niềm tin vào nghệ sĩ và đã có sự chỉ trích dữ dội.

Vào ngày 21/5, hot Tiktoker nổi tiếng có 1 triệu người theo dõi  Trương Quốc Anh đã lên tiếng về clip của nam diễn viên Hứa Minh Đạt có những từ ngữ không phù hợp với khán giả khi đăng tải một clip với nội dung ‘chúc ngày mới’ trên trang cá nhân.

Cụ thể dù đăng tải một video có nội dung chúc mọi người một ngày mới an lành thì nam diễn viên lại có những câu nói như ‘trù ẻo’ mọi người: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.

Nhiều cư dân mạng xem xong đoạn clip này đã vô cùng bức xúc khi không thể tin rằng nam nghệ sĩ có thể mang chuyện mạng sống để làm làm trò mua vui, thiếu đi sự tôn trọng khán giả.

Thể hiện sự bức xúc với clip của Hứa Minh Đạt và đăng tải clip đáp trả với mô tả:"Diễn viên họ Hứa tên Đạt nên cẩn trọng trong phát ngôn của mình."

Theo đó, hot tiktoker này khẳng định hành động của Hứa Minh Đạt có phần 'thiếu giáo dục', không tôn trọng khán giả và cần được lên án:

“Thực sự không hiểu cảm xúc của các bạn khi xem video này như thế nào, cảm giác của riêng anh, anh không nghĩ đây là một người nổi tiếng đâu.Vì những phát ngôn mà không suy nghĩ mà nói thẳng ra là cảm giác thiếu giáo dục này lại là của một diễn viên. Nếu như ngữ cảnh đây là của một người ‘cù bất cù bơ’ thì anh em mình không chấp đúng không. Nhưng nó phát ngôn ra từ một người nổi tiếng như thế thì thực sự anh thấy buồn. Có lẽ trong giới người nổi tiếng, nhiều người phải học lại môn GDCD. Như thế này là coi thường khán giả, không tôn trọng khán giả. Chúng ta cần làm gì? Tẩy chay, không xem chương trình của những người này có mặt nữa. "

Thậm chí anh còn khuyên khán giả hảy tỉnh táo, đừng thần tượng mù quáng và hãy tẩy chay những nghệ sĩ thiếu đạo đức nghề một cách văn minh:

"Khán giả và tôi các bạn bây giờ văn minh lắm đúng không, đừng thần tượng ai mù quáng không thì nhiều người nổi tiếng lại dắt mũi các bạn đấy. Dắt mũi vào chỗ tốt không sao chứ dắt đi chơi tiền ảo thì hỏng, mất đâu mình chịu còn người ta ăn được cái tiền phế, tiền hoa hồng các bạn nhà cái kia kìa. Và bản thân của mình thì ủng hộ các nhóm antifan chân chính, cuộc sống là sự tương tác, người ta không tương tác với mình thì tốt, đơn giản mà. "

Trương Quốc Anh còn không quên gửi gắm đến nam nghệ sĩ Hứa Minh Đạt:

"Anh này anh chúc khán giả ra đường không bị ô tô đụng. Còn bản thân mình, mình muốn bảo cái anh Đạt này này, hãy học tốt học môn GDCD đi đã và lần sau hãy uốn lưỡi, vặn ra những cái từ văn minh thì hãy mở mồm lên phát biểu."

Hot Tiktok Trương Quốc Anh không còn lạ một cái tên xa lạ với cộng đồng mạng khi anh mệnh danh là "người giải đáp" những hiện tượng lừa đảo, vấn đề nhức nhối đang xảy ra ở trong xã hội cũng như trên không gian mạng. Với kiến thức pháp luật, góc nhìn đa chiều Tiktoker này nhận được sự yêu thích của nhiều cư dân mạng bởi cách phân tích dễ hiểu và vô cùng đúng đắn đi kèm lời khuyên bổ ích.

Clip 'lên án'' clip trù ẻo khán giả của Hứa Minh Đạt đã nhận về nhiều sự đồng tình của khán giả khi nhiều người cho rằng anh đã nói lên được bức xúc của cư dân mạng những ngày vừa qua:

"Người ta là nghệ sĩ giang hồ á. Anh lại nói lớn như vậy không sợ người ta tặng thùng GDCD đọc tới già luôn"

"Tui chưa từng thích xem cái ông này diễn"

"Chuẩn luôn quốc anh nhé"

"Diễn viên mà tưởng vậy là hay, nói chuyện có duyên ghê"

 

Trương Ngọc Ánh tung ảnh kỷ niệm với tình trẻ kém 14 tuổi, lộ 1 chi tiết giống Lệ Quyên-Lâm Bảo Châu

(Techz.vn) Hóa ra chuyện tình giứa Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng và Lệ Quyên-Lâm Bảo Châu cũng có những điểm tương đồng đến bất ngờ.