Giải trí

Minh Nhí tiết lộ lý do Trấn Thành, Trường Giang rời “Thách thức danh hài”, bật mí về Hoài Linh

Minh Nhí tiết lộ lý do Trấn Thành, Trường Giang rời “Thách thức danh hài”, bật mí về Hoài Linh

Mới đây, phía công ty Điền Quân công bố việc Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy sẽ rời khỏi “Thách thức danh hài”. Thay vào vị trí giám khảo sẽ là Hoài Linh Minh Nhí, MC vẫn đang bị bỏ ngỏ. Thông tin này khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều, người tỏ ra mong chờ nhưng cũng không thiếu ý kiến hoài nghi. Mới đây, danh hài Minh Nhí đã lên tiếng, chia sẻ về chuyện nhận lời tham gia “Thách thức danh hài”.

Theo đó, Minh Nhí cho biết anh nhận được lời mời từ ban tổ chức cách đây 1 tháng. Cũng trong quá trình trò chuyện, nam danh hài biết được lý do vì sao Trấn ThànhTrường Giang không tiếp tục ngồi “ghế nóng”.

hoai-linh-minh-nhi-2

“Họ mời rất trân trọng, một tiếng kêu thầy, hai tiếng kêu thầy. Lúc họ mời, tôi hỏi, tại sao Trấn Thành, Trường Giang không làm tiếp bởi mấy mùa rồi, hai bạn đã làm rất duyên dáng và thành công trong vai trò đó. Họ nói Trấn Thành, Trường Giang bận, không đảm bảo được lịch nên trân trọng mời tôi”, Minh Nhí tiết lộ.

Trước khi nhận lời, Minh Nhí còn cẩn thận hỏi xem mình sẽ làm giám khảo cùng ai. Khi biết đó là Hoài Linh, anh rất yên tâm. Phía Điền Quân nói thêm: “Người ngồi với anh Hoài Linh cũng phải ngang tầm, chúng em nghĩ là anh bởi hai anh đúng nghĩa danh hài”. Minh Nhí nghe xong bắt đầu xuôi tai. Anh nghĩ Hoài Linh cũng thương và ưu ái mình nên đồng ý. Sau khi thảo luận cát xê, hai bên đồng ý và Minh Nhí nhận lời.

hoai-linh-minh-nhi-3

Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi về mức cát xê, Minh Nhí từ chối trả lời. Nam danh hài cho biết, đó là bí mật, chuyện tế nhị của mỗi người nên không thể công bố. Bản thân nam danh hài thấy con số đó phù hợp với sức lao động của mình, đối phương cũng đồng ý nên nhận lời.

“Tôi không quan tâm, cũng không hỏi cát-xê của người khác. Thù lao của Hoài Linh bao nhiêu, tôi cũng không hỏi. Từ xưa đến giờ là vậy. Họ làm việc với Hoài Linh, Hồng Vân, Thanh Thủy hay ai đi nữa thì họ tự thương lượng với nhau. Đó là điều tế nhị. Bởi nếu mình hỏi, người ta im thì không sao, người ta đi nói lại, tự nhiên mình làm phiền lòng bạn bè”, Minh Nhí chia sẻ.

hoai-linh-minh-nhi-1

Ngồi ghế giám khảo mùa 7 khiến Minh Nhí cũng rất áp lực. Anh cho biết, bản thân sẽ cố gắng vận dụng hết khả năng, làm thật nghiêm túc. Dù không chà đạp, khó khăn nhưng Minh Nhí khẳng định không có chuyện dễ dãi với thí sinh.

Một thay đổi mới của “Thách thức danh hài” mùa này là Bảo Chung, Tấn Beo, Trung Dân sẽ là người casting vòng đầu. Minh Nhí rất yên tâm về 3 người đồng nghiệp này, cho rằng họ sẽ tuyển chọn kỹ càng trước khi thí sinh gặp mình và Hoài Linh.

 

Dù đã biết sẽ cùng làm giám khảo nhưng Hoài LinhMinh Nhí vẫn chưa có cơ hội ngồi cùng, nói chuyện với nhua. Chia sẻ về người anh thân thiết, Minh Nhí nói: “Việc Hoài Linh nhận lời làm tôi thấy vui. Tôi vui và rất trân trọng tình cảm mà Hoài Linh dành cho mình bởi nếu không thích thì ngồi chung cũng khó. Vui vì được tham gia chương trình. Vui vì anh em được ngồi với nhau”.

 

Ông trùm showbiz Việt tuyên bố xanh rờn khi Hoài Linh liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’

(Techz.vn) – Việc NSƯT Hoài Linh vẫn tham gia “Thách thức danh hài” giữa lúc vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Mới đây, ông chủ của Điền Quân đã lên tiếng về chuyện này.