Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh giường chiếu, đường cong khiến CĐM rạo rực

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh giường chiếu, đường cong khiến CĐM rạo rực

Người hâm mộ có lẽ gần như không ai không biết đến mối tình ồn ào của tỷ phú Hoàng KiềuNgọc Trinh. Cặp đôi chênh nhau đến 45 tuổi, thậm chí ông Hoàng Kiều còn lớn tuổi hơn cả bố mẹ chân dài gốc Trà Vinh. Xuất phát điểm như vậy đã đủ khiến họ bị dư luận nghi ngờ, bàn ra tán vào rất nhiều. Cũng chẳng được bao lâu, vài tháng sau cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi, để lại nhiều dị nghị.

dao-lan-phuong-6

Thời điểm đó, câu nói “đêm 7 ngày 3 vào ra không kể” của tỷ phú Hoàng Kiều từng trở thành trend trên mạng xã hội. Mãi đến tận bây giờ, khi mọi chuyện đã trải qua được 5 năm, thỉnh thoảng cộng đồng mạng vẫn nhắc lại.

dao-lan-phuong-4

dao-lan-phuong-5

Sau khi chia tay, Ngọc Trinh không công khai thêm người bạn trai nào khác. Tương tự, tỷ phú Hoàng Kiều hiện tại vẫn đang sống độc thân. Gia đình của vị tỷ phú này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý nhất là cô con dâu Đào Lan Phương (bạn thân một thời của Ngọc Trinh). Có thể nhiều người không biết, chính Đào Lan Phương là người đã mai mối bố chồng cho người đẹp miền Tây.

dao-lan-phuong-7

Cũng như Ngọc Trinh, Đào Lan Phương là mỹ nhân nổi tiếng, vừa giàu có vừa xinh đẹp. Sau khi lấy chồng, cô nàng rút khỏi showbiz nhưng vẫn chiếm được sự quan tâm lớn. Điều đáng nói, bà mẹ hai con này luôn gây trầm trồ vì thân hình như thời còn son, không chút tì vết.

dao-lan-phuong-8

dao-lan-phuong-9

Mới đây, sáng 7/5, Đào Lan Phương gây chú ý khi khoe ảnh chụp trên giường ngủ. Cô nàng diện bộ nội y mỏng manh, toát lên vẻ gợi cảm. Dù không chụp cận nhưng ai cũng nhận ra vóc dáng thon thả, săn chắc của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Như thường lệ, người đẹp này lại viết caption thả thính: “Đổ anh từ giây phút mình vừa chào nhau. Tin em nha, em không phải Bích Phương nên không có cú lừa nào đâu”.

dao-lan-phuong-1

dao-lan-phuong-2

dao-lan-phuong-3

 

Bức ảnh “giường chiếu” nóng bỏng của Đào Lan Phương khiến bạn bè, cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi. Ở độ tuổi ngoài 30, rõ ràng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn khiến nhiều cô gái phải “xách dép” chạy theo vì giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao. So với Ngọc Trinh, Đào Lan Phương không hề kém cạnh.

 

Con dâu bà Nguyễn Phương Hằng bị rò rỉ ảnh quá khứ, phát hiện từng làm công việc không ai ngờ tới

(Techz.vn) – Bức ảnh trong quá khứ của con dâu bà Nguyễn Phương Hằng bỗng bị cộng đồng mạng tìm ra. Bên cạnh nhan sắc, nhiều người còn bất ngờ khi biết cô nàng từng làm công việc rất bình thường.