Giải trí

Ông trùm showbiz Việt tuyên bố xanh rờn khi Hoài Linh liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’

Ông trùm showbiz Việt tuyên bố xanh rờn khi Hoài Linh liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’

Những ngày qua, Hoài Linh một lần nữa trở thành tâm điểm gây chú ý khi bị nhắc đến trong những câu chuyện của bà Nguyễn Phương Hằng. Tối 5/5, trên sóng livestream, vợ ông Dũng lò vôi mỉa mai việc Hoài Linh không lên tiếng là trốn trách, thậm chí nam danh hài còn tham gia “Thách thức danh hài”, chẳng khác gì đang thách thức dư luận.

hoai-linh-2

Trên thực tế, dư luận cũng tranh cãi khá nhiều về chuyện Hoài Linh thay thế Trấn Thành, Trường Giang ngồi ghế nóng gameshow này. Nhiều người hào hứng hi vọng có sự đổi mới, song cũng không thiếu ý kiến cho rằng nam danh hài cần tôn trọng khán giả, giải thích rõ vụ việc với ông Võ Hoàng Yên chứ không phải im lặng.

danh-hai-hoai-linh-4

Giữa tình hình đó, Color Man – ông chủ của Điền Quân cũng đã lên tiếng. Cụ thể, trùm gameshow này cho rằng việc đời tư của các nghệ sĩ không ảnh hưởng gì đến nhà sản xuất. Bày tỏ quan điểm, Color Man tuyên bố: “Nếu có kết luận từ cơ quan chức năng, đương nhiên Điền Quân sẽ không đưa những hình ảnh không tốt lên sóng truyền hình. Còn khi chưa có thông tin ngã ngũ từ cơ quan chức năng, chương trình vẫn sẽ tiếp tục bình thường”.

danh-hai-hoai-linh-1

Được biết, để có được sự đồng ý của Hoài Linh, Điền Quân đã phải thuyết phục trong vài tháng. Mức cát xê của nam danh hài được giữ bí mật, nhiều người phỏng đoán đó là con số không hề nhỏ. “Thách thức danh hài” mùa 7 cũng trở thành gameshow đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh với chương trình truyền hình sau vài năm vắng bóng.

danh-hai-hoai-linh-2

 

Ngồi cùng với Hoài Linh sẽ là Minh Nhí, hai nam danh hài gạo cội được đánh giá đủ tầm để thay thế Trấn Thành, Trường Giang. Bên cạnh đó, vị trí MC mà Ngô Kiến Huy đảm nhận những mùa trước nay cũng được thay đổi, hiện cái tên thay anh chàng vẫn chưa được tiết lộ.

 

Bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần loạt bí mật vẫn im lặng, con người thật của Hoài Linh ra sao?

(Techz.vn) – Vụ ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khiến hình ảnh của Hoài Linh bị ảnh hưởng khá nhiều. Điều gây thắc mắc nhất vẫn là tại sao nam danh hài không lên tiếng phản hồi?