Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng thú nhận điều thầm kín, nói rõ lý do vạch trần Hoài Linh và các nghệ sĩ

Bà Nguyễn Phương Hằng thú nhận điều thầm kín, nói rõ lý do vạch trần Hoài Linh và các nghệ sĩ

Tối 5/5, bà Nguyễn Phương Hằng lại khiến dư luận dậy sóng khi tiếp tục livestream chia sẻ. Lần này, vợ ông Dũng lò vôi không tiết lộ thêm bí mật động trời nào khác, thay vào đó là đưa ra quan điểm cá nhân nhiều hơn. Nữ đại gia khẩn thiết kêu gọi NSƯT Hoài Linh lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên.

Đồng thời bà chủ Đại Nam khẳng định: “Lúc người ta cần nói thì không dám ra mặt nói còn "Thách thức danh hài" thì lên trêu ngươi thiên hạ, đây là một lối sống vô văn hoá... Cho nên mới tự cho mình là một nghệ sĩ hài danh tiếng. Rõ ràng là Hoài Linh muốn thách thức cộng đồng chứ không chỉ riêng thách thức danh hài”.

nguyen-phuong-hang-1
Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục kêu gọi Hoài Linh ra mặt nói rõ mọi việc

Cũng trong buổi livestream này, bà Nguyễn Phương Hằng trả lời câu hỏi vì sao liên tục livestream nhắc đến các nghệ sĩ thời gian qua. Vợ ông Dũng lò vôi cho biết, bản thân không muốn mọi chuyện bị chìm xuống, để ông Võ Hoàng Yên có thể tiếp tục đi lừa đảo.

“Tôi nói tôi chơi cái trận này chơi khô máu cho nên tôi cố tình tôi nói, tôi cố tình tôi livestream để tôi nhắc nhở mọi người... Tôi muốn như vậy mà, tại vì tôi không muốn câu chuyện này bị chìm xuồng và chúng ta bị lãng quên. Cho đến khi nào chân lý được sáng tỏ và nó phải đền tội trước công chúng tôi mới bỏ cuộc, tôi mới dừng cuộc chơi này lại”, bà Nguyễn Phương Hằng quả quyết.

nguyen-phuong-hang-2
Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố mình sẽ không dừng lại đến khi chuyện sáng tỏ

Bà chủ Đại Nam cũng thú nhận, những ngày qua mình bị thiếu ngủ, sụt cân nhiều nhưng luôn tự nhủ bản thân không được mệt mỏi hay bỏ cuộc.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng từng gây bão vì những lần nhắc đến NSƯT Hoài Linh, Trang Trần, Đàm Vĩnh Hưng hay vợ chồng Dũng Taylor. NSƯT Hoài Linh bị tố là “một cặp” với ông Võ Hoàng Yên, có dấu hiệu mê tín dị đoan, thậm chí bà Hằng đặt nghi vấn nam danh hài muốn hành nghề chữa bệnh như vị “thần y”.

hoai-linh-5
NSƯT Hoài Linh trở thành nhân vật thường xuyên bị bà Hằng gọi tên trong các livestream

 

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng bị mỉa mai vì mua kim cương, hột xoàn theo diện trả góp. Nữ đại gia bức xúc cho rằng nam ca sĩ không có quyền nói mình “kém sang”. Gay gắt hơn phải kể đến trường hợp của Trang Trần. Cựu người mẫu bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, dọa đánh nếu gặp ngoài đường, yêu cầu cô im lặng và không can dự vào chuyện của mình.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị tung ảnh hiếm trong quá khứ, thân mật bên người đàn ông bí ẩn

(Techz.vn) – Bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng lò vôi) chụp cùng một nhân vật bí ẩn được tung lên mạng xã hội, nhanh chóng gây xôn xao.