Giải trí

Bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần loạt bí mật vẫn im lặng, con người thật của Hoài Linh ra sao?

Bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần loạt bí mật vẫn im lặng, con người thật của Hoài Linh ra sao?

Thời gian qua, Hoài Linh được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội vì những ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Nguồn cơn sự việc xuất phát từ chuyện nam danh hài không chịu lên tiếng về trường hợp của ông Võ Hoàng Yên. Bức xúc trước thái độ này, vợ ông Dũng lò vôi đã lên sóng livestream chia sẻ nhiều chuyện liên quan đến “thần y”.

Bị bà chủ Đại Nam gọi tên năm lần bảy lượt, NSƯT Hoài Linh vẫn không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Cộng đồng mạng cảm thấy thắc mắc khi nam danh hài không đưa ra phản hồi rõ ràng. Mới đây, Hoài Linh còn nhận lời thay thế Trấn Thành, Trường Giang trong chương trình “Thách thức danh hài” mùa 7. Thông tin này gây nên tranh cãi, bà Nguyễn Phương Hằng còn rằng nam danh hài làm vậy là “thách thức dư luận”.

Vậy con người thật của Hoài Linh như thế nào? Liệu đồng nghiệp từng nói gì về “Sáu Bảnh” trước khi sự việc ồn ào này xảy ra?

hoai-linh-1

Trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Long Đẹp Trai từng chia sẻ, Hoài Linh là người duy nhất được anh đặt biệt danh “nhân hậu tiên sinh” bởi ông quá tốt. Đó vừa là ưu điểm vừa là điểm yếu của nam danh hài, khiến ông bị lợi dụng.

“Cứ ai tới khóc với anh ấy là việc gì cũng ok hết. Anh Linh dễ bị rung động, dễ mềm yếu lắm. Có những người tôi không tiện nói tên nhưng họ tới, họ khóc lóc xin giúp là anh Linh giúp. Nào là, anh ơi ra diễn giúp em một show để em trả nợ cho người ta. Thế là anh Linh diễn. Biết sao được, tính anh Linh vậy đó. Nhưng cũng vì thế mà anh Linh được anh em yêu quý lắm”, Long Đẹp Trai nói.

hoai-linh-2

Tính cách cả nể, hiền lành đó giúp tên tuổi của Hoài Linh luôn giữ được sức nóng dù đã gần 20 năm hoạt động trong showbiz. Đàn em còn ví von, có thể vì Hoài Linh quá tốt nên tổ nghiệp thương.

Không chỉ Long Đẹp Trai, nhiều đồng nghiệp cũng dành lời khen ngợi, trân trọng khi nhắc đến Hoài Linh. Ca sĩ Phương Loan, vợ NS Chí Tài từng kể lại: “Hoài Linh là ân nhân trong nghề của chồng tôi, khi động viên Chí Tài từ đi hát sang diễn hài, cũng như là cặp bài trùng nâng đỡ Chí Tài có tên tuổi tại hải ngoại. Anh Tài có ngày hôm nay phần lớn là nhờ Hoài Linh. Hoài Linh ủng hộ anh Tài, giúp đỡ anh Tài thầm lặng. Ảnh có được hôm nay là nhờ Hoài Linh nhiều lắm”.

hoai-linh-3

Cũng như nhiều người khác, Trường Giang mang ơn Hoài Linh rất nhiều. Nhờ sự dìu dắt của đàn anh mà “chàng hề xứ Quảng” có được chỗ đứng như hiện tại. Nhắc đến “Sáu Bảnh”, Trường Giang lúc nào cũng dành sự tôn trọng, biết ơn.

“Tôi phải cảm ơn cơ duyên trời cho mới gặp anh Linh và đi làm với anh, nên mới có được như ngày hôm nay. Nếu không gặp anh ấy thì chưa biết giờ tôi đang nấu ăn trong cái bếp nào nữa”, ông xã Nhã Phương nói.

Cũng theo Trường Giang, điều quý giá nhất mình học được từ Hoài Linh là cách đối nhân xử thế, dùng cái tâm, cái nhân để nhìn nhận mọi chuyện. Vì thế, dù gặp những bình luận tiêu cực, hai nam danh hài đều lắng nghe, tiếp nhận.

hoai-linh-4

Nam Thư, người từng gắn bó với Hoài Linh ở sân khấu Nụ Cười Mới tâm sự, đàn anh rất thương cô và Trường Giang nhưng tuyệt đối không đưa đi nhờ vả. Hoài Linh chỉ dạy, bày đường đi nước bước nhưng không cầm tay chỉ việc. Tiêu chí của ông là nói ít hiểu nhiều, luôn căn dặn các đàn em bớt nóng giận.

Trấn Thành cũng là cái tên thân thiết với Hoài Linh. Anh từ bé xem đối phương là thần tượng, sau này được gặp gỡ, kết hợp nhiều, mối quan hệ cũng tiến triển tốt. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trấn Thành thừa nhận chính Hoài Linh là người đưa mình đến với nghề diễn hài.

hoai-linh-5

Đàm Vĩnh Hưng thì lại xem Hoài Linh như ân nhân vì chính ông đã đỡ đầu mình thời gian đầu sự nghiệp. Cũng vì thế mà Hoài Linh trở thành người vô cùng đặc biệt, không thể động chạm trong lòng Mr.Đàm. “Ơn của anh Linh lớn đến mức anh có bảo nằm xuống đánh đòn thì tôi sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc”, nam ca sĩ nói.

NSƯT Thành Lộc thì từng nhận xét, Hoài Linh chính là người đồng nghiệp mà ông ngưỡng mộ. Cả hai có chung quan điểm khi đóng giả gái, diễn kịch. Bản thân Thành Lộc cũng học được rất nhiều từ đối phương.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng thú nhận điều thầm kín, nói rõ lý do vạch trần Hoài Linh và các nghệ sĩ

(Techz.vn) – Trong buổi livestream tối 5/5, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết, bản thân thời gian qua bị mất ngủ, sụt cân khá nhiều. Nữ đại gia cũng lý giải vì sao mình thường xuyên nhắc đến Hoài Linh hay các nghệ sĩ khác.