Giải trí

Mạc Văn Khoa 'vén màn' con người thật của Trấn Thành, nói thẳng chuyện đàn anh hạ bệ đồng nghiệp

Mạc Văn Khoa 'vén màn' con người thật của Trấn Thành, nói thẳng chuyện đàn anh hạ bệ đồng nghiệp

Trấn Thành luôn là cái tên hot của showbiz Việt. Bất cứ xuất hiện ở đâu, làm gì, nam MC đều sẽ trở thành tâm điểm gây chú ý. Thời gian qua, bộ phim điện ảnh “Bố già” góp phần đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới, khán giả lại càng dành nhiều tình cảm cho ông xã Hari Won vì tài năng, tâm huyết dành cho nghề.

tran-thanh-2

Thế nhưng, cũng sau “Bố già”, Trấn Thành vướng vào những ồn ào không đáng có, một trong số đó phải kể đến nghi vấn chơi chiêu, hạ bệ phim của đàn anh Lý Hải. Cụ thể, trong ngày “Lật mặt: 48h” ra rạp, nam MC chẳng những không share bài ủng hộ hay đến tận nơi chúc mừng mà còn ra mặt khen ngợi một phim Hàn Quốc, kêu gọi mọi người đi xem.

tran-thanh-1

Chính điều này khiến Trấn Thành lao đao đi giải thích trong thời gian dài. Dù cho cả Lý Hải lẫn nhiều đồng nghiệp lên tiếng bênh vực, khán giả vẫn tỏ ra không hài lòng với ông xã Hari Won. Mới đây, Mạc Văn Khoa, người em thân thiết của Trấn Thành, cũng là thành viên trong ekip “Lật mặt: 48h” đã chia sẻ quan điểm về chuyện này.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Mạc Văn Khoa tiết lộ, mình và Trấn Thành đã chơi cùng nhau 5, 6 năm. Đó không phải quãng thời gian quá dài nhưng cũng chẳng hề ngắn, đủ để hiểu đối phương. “Chưa bao giờ tôi nghĩ anh Thành "dìm" hay cái gì đâu. Tôi cũng từng làm chung nên hiểu anh Thành như thế nào”, nam diễn viên bộc bạch.

tran-thanh-4

Về chuyện Trấn Thành share về phim nước ngoài khi “Lật mặt: 48h” ra rạp, Mạc Văn Khoa cho rằng đó là vì cảm xúc nhất thời của đàn anh. Theo nam diễn viên, Trấn Thành vốn sống rất cảm xúc nên khi xem xong thấy hay mới đăng lên, đó là chuyện rất bình thường.

tran-thanh-3

 

“Khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng như anh Thành sẽ có rất nhiều luồng ý kiến, nhiều đánh giá không đúng. Ai làm phim cũng mong sản phẩm thành công cả, anh Thành cũng đi xem phim rồi, ảnh cũng hiểu công sức vất vả của một ê-kíp như thế nào. Chẳng ai làm gì mà hạ bệ nhau, anh Thành cũng không có lý do gì để hạ bệ Lật Mặt 48h”, Mạc Văn Khoa nói.

 

Trấn Thành – Hari Won đón tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM thi nhau gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) – Cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Trấn Thành và Hari Won vừa đón nhận tin vui. Để thông báo, đồng thời ăn mừng, cả hai quyết định tung bộ ảnh mới khiến CĐM xuýt xoa.