Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ thân hình thật ngoài sức tưởng tượng bên ‘phi công trẻ’ kém 14 tuổi

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ thân hình thật ngoài sức tưởng tượng bên ‘phi công trẻ’ kém 14 tuổi

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà như hiện tại, Kim Lý từng có mối tình sâu đậm với Trương Ngọc Ánh. Khi đó, họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thậm chí, có tin đồn Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Bất ngờ, cặp đôi lại tuyên bố chia tay, từ chối nói rõ lý do. Những gì CĐM nhìn thấy chỉ đơn giản là họ vẫn dành sự tôn trọng, cư xử văn minh với người cũ.

truong-ngoc-anh-4

Sau khi chia tay, Kim Lý đến với Hồ Ngọc Hà, còn Trương Ngọc Ánh vẫn làm mẹ đơn thân. Mãi đến gần đây nữ diễn viên mới công khai chuyện hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng. Cặp đôi hơn kém nhau đến 14 tuổi, từng nhiều lần xuất hiện thân thiết bên nhau, dính nghi vấn yêu đương nhưng vẫn luôn từ chối.

truong-ngoc-anh-2

Kể từ khi công khai thể hiện sự tình tứ, Trương Ngọc ÁnhAnh Dũng lại càng thoải mái xuất hiện bên nhau. Mới đây, tình cũ Kim Lý xuất hiện trong một bữa tiệc riêng tư cùng đối phương và những  người bạn thân. Khán giả có thể nhận thấy sự xuất hiện của vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ.

truong-ngoc-anh-1

Điều gây tranh cãi nhiều nhất là ngoại hình của Trương Ngọc Ánh. Không còn vẻ thon thả như những hình ảnh trước đó, nữ chính “Hương Ga” hiện tại lại trông khá đô con. Đặc biệt là phần bắp tay vạm vỡ, càng khiến ngoại hình của tình cũ Kim Lý trở nên to lạ thường.

Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng vì ngoại hình mới của Trương Ngọc Ánh. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên lại tăng cân, không còn giữ được vòng eo thon thả, thân hình mượt mà như trước. Dù vậy, cũng có ý kiến động viên nữ diễn viên, khen ngợi gương mặt xinh đẹp, nổi bật giữa đám đông của cô.

truong-ngoc-anh-5

truong-ngoc-anh-6

Trương Ngọc Ánh là tạng người có xương to, vì vậy chỉ cần tăng cân một chút cũng rất dễ nhận thấy. Cân nặng của nữ diễn viên cũng không được ổn định. Thời gian qua, cộng đồng mạng thường xuyên thấy cô hết tăng lại giảm, những hình ảnh tự đăng và bị chụp khác nhau hoàn toàn. Dù vậy, thần thái của tình cũ Kim Lý vẫn được đánh giá là hàng đầu showbiz Việt. Mặc cho có nhiều mỹ nhân mới xuất hiện, Trương Ngọc Ánh vẫn là cái tên hiếm ai vượt qua nổi.

 

Ngân 98 lộ clip thả rông ‘đào tiên’, uốn éo hư hỏng ngoài ban công, CĐM nóng mặt chỉ trích

(Techz.vn) – Đoạn clip “không còn gì để nói” của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng khó chịu. Nhiều người cho rằng cô nàng này đang ngày càng đi quá giới hạn.