Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị nghi 'nhắc khéo' bà Nguyễn Phương Hằng, bình luận của Phi Nhung, Vũ Hà gây xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng bị nghi 'nhắc khéo' bà Nguyễn Phương Hằng, bình luận của Phi Nhung, Vũ Hà gây xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng những ngày qua lại trở thành cái tên mới trong showbiz bị bà Nguyễn Phương Hằng công khai điểm mặt chỉ tên. Không phải như Hoài Linh, nam ca sĩ bị nữ đại gia mắng mỏ vì cho rằng đối phương “đá xéo” mình. Cũng nhân tiện đó, bà Hằng mỉa mai Mr.Đàm chê mình “kém sang” nhưng bản thân cũng không “sang hơn được”.

dam-vinh-hung_30042021210405
Đàm Vĩnh Hưng từng bị bà Hằng thẳng thừng gọi tên, chê bai

Theo lời vợ ông Dũng lò vôi, Đàm Vĩnh Hưng cũng có đam mê kim cương giống bà. Tuy nhiên, thay vì mua đứt như bà chủ Đại Nam, “ông hoàng nhạc Việt” lại phải trả góp. “Đàm Vĩnh Hưng em đâu lạ gì chị. Nhiều khi thấy chị nói Hoài Linh em cũng đau lòng lắm nên em không kêu thẳng mặt chị ra chửi, mà em nói chị 'kém sang'. Tôi với Đàm Vĩnh Hưng có chung sở thích kim cương, nhưng tôi sang hơn Đàm Vĩnh Hưng là tôi mua xong tôi trả tiền mặt. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì mua trả góp.

Khổ vậy đó. Cũng đam mê, cũng đua đòi, cũng ráng cố gắng cho thiên hạ thấy mình là ca sĩ nổi tiếng nên đeo hột. Một tháng trả góp hai, ba nghìn đô, mua đeo lòa thiên hạ trước rồi trả góp thì tính sau”, bà Hằng chia sẻ trong livestream.

dam-vinh-hung-6
Mr.Đàm cho biết mình vẫn rất tôn trọng bà Nguyễn Phương Hằng, xem như một người chị

Sau khi bị nhắc đến, Đàm Vĩnh Hưng cũng livestream chia sẻ về vấn đề này. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” tỏ thái độ khá bình tĩnh, khiêm nhường. Anh cho biết mình không có ý đá xéo đối phương, vẫn muốn một ngày lại có thể ngồi lại trò chuyện như cả hai từng làm. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ tuyên bố: “Vâng, em nghèo nên em phấn đấu theo cách của người nghèo. Em có góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hằng đêm”.

Những tưởng chuyện đã êm xuôi thì tối 6/5, Đàm Vĩnh Hưng lại gây bão khi chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh động vật đánh nhau. Trong chú thích, anh viết: “Hôm nay H muốn đọc suy nghĩ của mọi người xem sao! Nếu là bạn thì bạn sẽ viết caption gì cho clip ngắn này? Nhớ xem đoạn kết!”.

dam-vinh-hung-1


Bài đăng tối 6/5 của Đàm Vĩnh Hưng

Sau khi xem xong clip, cộng đồng mạng bắt đầu bàn tán. Phía dưới bình luận, nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang muốn mượn clip để “nhắc khéo” bà Nguyễn Phương Hằng. Tên của vợ ông Dũng lò vôi xuất hiện khá nhiều.

“Đừng tưởng bà là chúa trên cạn mà ngạo mạn dưới sông”.

“Sao con cá sấu giống Tuyền nổ vậy ta?”. (Tuyền nổ là danh xưng CĐM gọi bà Nguyễn Phương Hằng thời gian qua, được một Facebook chia sẻ là tên cũ của bà chủ Đại Nam).

“Đàn bà suy nghĩ nông cạn, phát ngôn bừa bãi, ủng hộ anh Hoài Linh và anh Hưng”.

dam-vinh-hung-2 dam-vinh-hung-3 dam-vinh-hung-4
Bình luận của 1 số CĐM dưới bài đăng

Phi NhungVũ Hà cũng để lại bình luận gây chú ý. Đặc biệt, bài thơ của giọng ca "Búp bê chao mi ao" khiến dư luận càng tin rằng anh đang muốn ẩn ý mỉa mai ai đó.

dam-vinh-hung
Bình luận của Vũ Hà và Phi Nhung gây chú ý

dam-vinh-hung-5
Đàm Vĩnh Hưng giải thích vì sợ bị hiểu nhầm

Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng lên tiếng giải thích. Nam ca sĩ cho biết, mình chỉ chia sẻ với mục đích giải trí mà thôi: “Bớt phân tích và soi như các nhà phê bình phim nha các tình yêu! Giải trí và thông điệp cuộc sống thôi”.

 

Bà Hằng nói thật về clip 19 phút với ông Yên sau khi chồng dọa tung tin nhắn của mình và 'thần y'

(Techz.vn) – Vợ chồng ông Dũng lò vôi trở thành những cái tên gây bão trong tối 6/5 khi lần nữa tiết lộ hàng loạt chuyện bên lề liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Lần này, nội dung của đoạn clip 19 phút cũng được nữ đại gia hé lộ.