Giải trí

Lộ ảnh riêng tư của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú, cư dân mạng tranh cãi kịch liệt vì 1 chi tiết nhỏ

Lộ ảnh riêng tư của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú, cư dân mạng tranh cãi kịch liệt vì 1 chi tiết nhỏ

Sau khi drama “trà xanh” xảy ra, Sơn Tùng và Hải Tú trở thành cặp đôi gây nhiều tranh cãi nhất trên mạng xã hội. Nhiều thông tin bên lề xuất hiện trong vài tháng qua. Đáng chú ý nhất phải kể đến việc dân mạng nghi ngờ “nàng thơ” của Sơn Tùng vừa ở ẩn vì bầu bí. Hàng loạt chi tiết khác lạ về ngoại hình của cô nàng được cho là bằng chứng cho việc này. Người trong cuộc đến nay vẫn giữ im lặng, chẳng buồn thanh minh hay xác nhận bất cứ điều gì.

son-tung-hai-tu-3

son-tung-hai-tu-5

Vừa qua, mạng xã hội lại có phen lao xao trước bức ảnh có sự góp mặt của Sơn Tùng và Hải Tú. Cả hai cùng tham dự một đám cưới của người quen và chụp hình kỷ niệm. Dĩ nhiên họ chẳng hề đứng cạnh nhau hay có động thái gì gây nghi ngờ về mối quan hệ. Thế nhưng, với cư dân mạng thì việc “chủ tịch” và “nàng thơ” đứng chung khung hình đã đủ để gây chú ý.

Chẳng hiểu vì sao bức ảnh riêng tư này lại xuất hiện trên mạng nhưng một lần nữa các “thánh soi” có dịp hoạt động hết công suất. Có người nhận thấy sự khác lạ khi chiếc váy Hải Tú mặc rộng hơn bình thường. Nghi vấn cô nàng từng mang thai vì thế lại bùng lên dữ dội.

son-tung-hai-tu-1

Cư dân mạng chia làm hai phe, một bên như thường lệ không tiếc lời mỉa mai Hải Tú. Bên còn lại thì cho rằng mọi người đã “quan trọng hóa vấn đề” khi đây chỉ là một bức ảnh bình thường. Khác với thời điểm drama “trà xanh” xảy ra, hiện tại nữ diễn viên đã được bênh vực nhiều hơn.

“Biết thế nào cũng bị soi mà. Có mấy hình bụng người ta xẹp lép sao không đăng lên mà cứ chọn ảnh mặc váy rộng để gây tò mò”.

“Mặc váy rộng tí đã bị nói mang bầu. Tôi chịu cư dân mạng Việt Nam”.

“Đây là hình riêng tư của người ta, người ta đi đám cưới bạn bè chứ có đi ăn trộm đâu mà cứ soi mói hoài”.

“Thôi đừng làm phiền cuộc sống người ta bằng những tin đồn vô căn cứ nữa đi”.

“Tôi thấy bình thường mà nhỉ, có mỗi chiếc váy rộng cũng đã nghi người ta mang thai”.

son-tung-hai-tu-6

son-tung-hai-tu-7

Theo tìm hiểu, bức hình trên được chụp vào ngày 12/12/2020. Chú rể là một người từng cộng tác với Sơn Tùng trong nhiều MV. Ngoài nam ca sĩ và Hải Tú, Kay Trần cũng tham gia bữa tiệc. Cách đây không lâu Hải Tú chính thức tái xuất mạng xã hội sau những ồn ào. Nữ diễn viên không đôi co trước những lời bàn tán không hay về mình.

 

‘Bố già’ của Trấn Thành tự ý dự thi Quả Cầu Vàng 2022, Cục trưởng Cục Điện ảnh tuyên bố thẳng

(Techz.vn) – Cục điện ảnh khẳng định không hề đề cử “Kiều” và “Bố già” dự thi Quả Cầu Vàng 2022. Việc 2 bộ phim này đột ngột góp mặt ở vòng sơ loại là bởi phía NSX tự ý gửi dự thi.