Giải trí

Tin 12/12: Xót xa ngoại hình Hồ Văn Cường hiện tại, danh tính cựu tuyển thủ bị đồn hẹn hò Phi Nhung

Tin 12/12: Xót xa ngoại hình Hồ Văn Cường hiện tại, danh tính cựu tuyển thủ bị đồn hẹn hò Phi Nhung

Cầm 1 tỷ đồng rời khỏi nhà Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường khiến nhiều người xót xa

Sau một thời gian im ắng, mạng xã hội lại bất ngờ dậy sóng khi loạt ảnh Hồ Văn Cường có mặt trong một buổi chụp hình bị rò rỉ. Mặc dù chỉ là những bức hình chụp từ xa nhưng người hâm mộ cũng có thể thấy rõ dáng vẻ tiều tụy, gầy gò của nam ca sĩ.

hovancuong-2

ho-van-cuong

Trong buổi chụp hình, giọng hát dân ca trữ tình thoải mái trò chuyện, giao lưu cùng mọi người. Nhiều người cho rằng, con trai nuôi Phi Nhung đã 'đầu quân' cho một công ty giải trí mới và chuẩn bị comeback trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề trên.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ cuộc sống của danh ca Trường Vũ tại Mỹ, ngoại hình ở độ tuổi U60 khiến CĐM nhận không ra

Trường Vũ mới đây đăng tải video mới lên kênh YouTube cá nhân sau thời gian dài vắng bóng. Lần này, anh khoe video cả gia đình quây quần cùng chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của con gái lớn. Đích thân “ông hoàng nhạc nghèo” vào bếp để chuẩn bị món ngon cho cả nhà. Với kinh nghiệm từng làm nhà hàng, nam ca sĩ tỏ ra thành thạo trong từng khâu, từ nấu nướng đến trang trí bàn ăn.

Xem chi tiết tại đây

truong-vu-4

Bảo Thy xuất hiện sau gần 1 tháng hạ sinh quý tử đầu lòng, nhan sắc khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Bảo Thy đăng tải hình ảnh chào đón giáng sinh trên trang Instagram cá nhân, nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bao-Thy-1

Có thể thấy, gần 1 tháng sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, gương mặt Bảo Thy vẫn có phần tròn trịa, tuy nhiên không thể phủ nhận vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ chào đón giáng sinh của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh được truyền thông nước ngoài điểm mặt chỉ tên, 1 chi tiết nhỏ khiến fan Việt tự hào

Độ nổi tiếng của Ngọc Trinh ở trong nước là điều không còn phải bàn cãi. Giờ đây cô nàng còn bắt đầu được báo chí nước ngoài chú ý đến. Minh chứng rõ nhất là việc vừa qua chân dài gốc Trà Vinh bất ngờ xuất hiện trên một tờ báo Thái Lan.

ngoc-trinh-4

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên báo nước ngoài không khiến fan Việt bất ngờ nhưng ai nấy đều cảm thấy tự hào bởi không phải người đẹp Việt Nam nào cũng làm được điều này.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ danh tính vợ xinh đẹp, nóng bỏng của BTV Quốc Khánh: Có 2 mặt con nhưng không khác gì 20

Được biết vợ BTV Quốc Khánh tên đầy đủ là Nguyễn Anh Thư, quê gốc ở Hà Nội. “Một nửa” của chàng BLV Thể Thao không chỉ giúp anh an tâm về mái ấm nhỏ mà còn là động lực lớn giúp anh tiến xa hơn trong công việc. Anh thường xuyên đưa gia đình đi du lịch và thăm thú các nơi, anh cũng không quên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và 2 con trên trên trang cá nhân của mình.

anh2242424

quco242424

Dù đã hạ sinh 2 bé, cô con gái lớn nay 14 tuổi, nhưng Anh Thư vẫn toát lên vẻ tươi tắn, năng động, vóc dáng không khác gì gái đôi mươi. Không chỉ đảm việc nhà, Anh Thư còn rất “đảm việc nước” bởi ngoài chuyên môn chính ở đài truyền hình. bà xã Quốc Khánh còn rất “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Bằng chứng là cửa hàng của cô luôn tấp nập khách.

 

Xem chi tiết tại đây

Cựu tuyển thủ quốc gia từng bị đồn bí mật hẹn hò với Phi Nhung dù kém 19 tuổi, danh tính gây bất ngờ

Trong sự nghiệp ca hát, Phi Nhung dính tin đồn hẹn hò với 2 người đồng nghiệp ăn ý trên sân khấu. Một trong số đó đã quá nổi tiếng, chính là Mạnh Quỳnh. Người còn lại thì gắn liền với biệt danh “hoàng tử bolero”.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 12/12: Bằng chứng nghi Hari Won mang thai con đầu lòng, vụ từ thiện của Thủy Tiên lại bị bàn tán

(Techz.vn) – Sao Việt 12/12: Lý Nhã Kỳ bất ngờ công khai loạt bí mật của Hồ Quang Hiếu khiến dân tình ngỡ ngàng; CĐM háo hức khi tìm ra bằng chứng nghi vấn Hari Won đang mang thai con đầu lòng cho Trấn Thành; Giữa lúc vụ từ thiện của Thủy Tiên, Hoài Linh im ắng, đồng nghiệp có phát ngôn liên quan gây chú ý.