Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc không tì vết ở tuổi 44, bõ công bỏ ra 1 tỷ/năm để tút tát ngoại hình

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc không tì vết ở tuổi 44, bõ công bỏ ra 1 tỷ/năm để tút tát ngoại hình

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh mới được chụp tại sự kiện của Hoa hậu Khánh Vân diễn ra hôm 22/12. 

Người đẹp sinh năm 1977 diện chiếc đầm có thiết kế trong suốt bó sát, khoe trọn đường cong nuột nà. Dân tình không khỏi trầm trồ khi nữ ca sĩ sở hữu vòng eo con kiến cùng đường hông cực gợi cảm, đôi chân thon dài, thẳng tắp càng tôn lên vẻ quyến rũ của cô. Lâm Khánh Chi lựa chọn kiểu tóc búi cao, để mái bằng, phong cách trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt to tròn giúp tổng thể vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần tươi trẻ. Khó mà tin ở độ tuổi U50, "nữ hoàng chuyển giới" vẫn sở hữu sắc vóc cực phẩm đến vậy. 

khanhchi2
khanhchi3
khanhchi4
Lâm Khánh Chi trẻ đẹp bất chấp tuổi tác

Trong một bài viết mới đây, Lâm Khánh Chi không ngần ngại tiết lộ việc bản thân không tiếc tiền bạc, công sức để đầu tư vào ngoại hình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm nay có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được".

Nữ ca sĩ vừa thực hiện ca phẫu thuật thanh quản hồi tháng 10/2022

Để "con gái" và tự tin hơn, hồi tháng 10 vừa qua Lâm Khánh Chi còn thực hiện ca phẫu thuật chỉnh giọng nói tại xứ sở chùa Vàng. Sau đó, cô đã kể lại rằng bản thân phải trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng) và khoảng thời gian 2 tháng hồi phục để có được giọng nói nữ tính như ý. Trước đó, vào năm 2012, cô quyết định sang Thái Lan thực hiện ca đại phẫu chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ với chi phí 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng). Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bỏ ra 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) để chỉnh sửa các bộ phận trên cơ thể để trông hoàn hảo hơn. Quả thực không ngoa khi nói Lâm Khánh Chi chính là sao Việt chịu chi và can đảm nhất trong việc thay đổi ngoại hình.

 

Bạch Công Khanh lên tiếng trước ồn ào với Nam Em, bị đổ lỗi chèn ép đồng nghiệp

(Techz.vn) Nam ca sĩ chia sẻ về ồn ào với Nam Em, bị cho là sở khanh, triệt đường sống của đồng nghiệp.