Giải trí

Tin sáng 23/12: Vũ Hà bức xúc khi bị anti-fan xúc xiểm ngoại hình, Lộ mặt con gái Phượng Chanel

Tin sáng 23/12: Vũ Hà bức xúc khi bị anti-fan xúc xiểm ngoại hình, Lộ mặt con gái Phượng Chanel

Phượng Chanel lần đầu tiên để lộ mặt con gái sau nhiều năm giấu kín

Danh tính của con gái được cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel giữ kín trong nhiều năm nhiều năm. Dù có nhiều lần đăng ảnh con gái lên mạng xã hội nhưng cặp đôi này thường chọn những hình ảnh chụp sau lưng, chụp 1 nửa khuôn mặt, không để lộ gương mặt của con. 

Xem thêm chi tiết tại đây

Em họ Hoài Lâm ra MV mới, tạo hình khiến dân tình liên tưởng đến Sơn Tùng M-TP

Dù đã tuyên bố trở lại với hoạt động nghệ thuật nhưng Hoài Lâm dường như vẫn đang trong quá trình ấp ủ các dự án mới. Trong khi đó, em họ của anh là nam ca sĩ Nguyễn Thanh Tú lại có sự sôi nổi hơn hẳn khi liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm. Mới đây nhất, giọng ca 9x đã phát hành ca khúc mang tên Tri Kỉ cùng MV được đầu tư khá tâm huyết. 

Xem thêm chi tiết tại đây

Vũ Hà bức xúc khi bị anti-fan xúc xiểm ngoại hình

Mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái mới gây xôn xao. Theo đó Vũ Hà cho biết bản thân bị một người dùng mạng nhận xét tiêu cực và có những lời lẽ không hay.

Đáp trả lại hành động của anti-fan, Vũ Hà cũng đã có màn đáp trả ‘căng đét’ và nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng việc lên mạng xã hội thể hiện một thái độ tiêu cực là không tốt.

Xem thêm chi tiết tại đây

Trấn Thành, Đại Nghĩa cùng dàn sao Việt đến dự hôn lễ của Khánh Thi - Phan Hiển

Vào ngày 22/12, sau 13 năm đồng hành cùng nhau, Khánh Thi – Phan Hiển đã chính thức tổ chức hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh. Theo đề xuất của chủ bữa tiệc, khách mời sẽ mặc trang phục tông màu trắng và hồng để tạo nên không khí ấm cúng, nhẹ nhàng. 

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Hé lộ về cuộc sống ít ai biết của chị gái Ngọc Trinh, U40 để lộ nhan sắc khác lạ

(Techz.vn) Thân thế và cuộc sống hiện tại của chị gái Ngọc Trinh khiến không ít người tò mò.

Tag:

sao việt