Giải trí

Bạch Công Khanh lên tiếng trước ồn ào với Nam Em, bị đổ lỗi chèn ép đồng nghiệp

Bạch Công Khanh lên tiếng trước ồn ào với Nam Em, bị đổ lỗi chèn ép đồng nghiệp

Những ngày qua, chuyện ồn ào giữa Nam Em và Bạch Công Khanh trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo đó nhiều đồn đoán được lan truyền ảnh hưởng trực tiếp tới nam ca sĩ Bạch Công Khanh Và Nam Em. Mới đây anh đã có chia sẻ làm rõ về những ồn ào vừa qua.

"Kể từ khi những ồn ào này xảy ra, đây là lần đầu tiên tôi gặp báo chí. Trước hết tôi muốn gửi lời xin lỗi vì câu chuyện này đã gây nên phiền phức cho mọi người, từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và quý vị khán giả. Ngay từ đầu, tôi đã chọn cách im lặng để câu chuyện kết thúc càng sớm càng tốt, nhưng khi tôi chọn im lặng mọi người quay sang tấn công Nam Em", Bạch Công Khanh chia sẻ.

Bạch Công Khanh cho biết Nam Em là một người sống cảm xúc và dễ bị tác động. Cô ấy sẽ có những phản kháng bằng hành động bản năng, dẫn tới không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

"Mọi người quay ngược lại kêu tôi lên tiếng để đính chính và bảo vệ Nam Em. Tôi sẽ lên tiếng bảo vệ khi biết vấn đề đó là gì, đúng hay sai. Mỗi ngày, trên mạng có biết bao nhiêu câu chuyện được sáng tác, thêu dệt, thổi phồng lên và lan truyền, trong khi nó không có thật. Nếu tôi đính chính, đôi co với từng câu chuyện thì đến bao giờ sự việc này mới kết thúc", Bạch Công Khanh chia sẻ thêm.

Nam ca sĩ Nếu mai đây mình kết thúc cũng cho biết bản thân anh và Nam Em hiểu rõ nguyên nhân chính dẫn tới ồn ào là từ đâu. Cả hai người cũng đã ngồi cùng với nhau và giải quyết vấn đề nhưng vẫn bị nhiều người quy chụp từ gia đình, giới tính và công ty để sự việc ngày càng nghiêm trọng hơn.

Sự việc ngày càng nghiêm trọng khi Bạch Công Khánh bị vu khống có hành động triệt phá đường sống của Nam Em, đánh sập trang FC của đồng nghiệp. “Có cá nhân nào chứng minh được chúng tôi làm chuyện đó với FC Nam Em không. Mọi người cứ lên tiếng đi, tôi sẽ đối chất. Giống như Nam Em đã chất vấn tôi về chuyện này, giữa đêm khuya tôi phải lật tung cả công ty để giải đáp những thắc mắc của Nam Em về việc trang FC bị đánh sập, vấn đề là vì nội bộ của cô ấy”, nam ca sĩ cho hay.

 

Tin sáng 23/12: Vũ Hà bức xúc khi bị anti-fan xúc xiểm ngoại hình, Lộ mặt con gái Phượng Chanel

(Techz.vn) Cập nhật tin sáng 23/12: Phượng Chanel lần đầu tiên để lộ mặt con gái sau nhiều năm giấu kín; Em họ Hoài Lâm ra MV mới, tạo hình khiến dân tình liên tưởng đến Sơn Tùng M-TP;…