Giải trí

Hòa Minzy thông báo hủy show vì lý do sức khỏe

 Hòa Minzy thông báo hủy show vì lý do sức khỏe

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ thông báo hủy 2 show diễn ở Hà Nội và TP.HCM do lý do sức khỏe không thể đảm bảo. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ:

“Thông báo hủy show

Hoà xin thông báo tới các quý Khán Giả đã mua vé cho 2 đêm minishow 6/1 tại Hà Nội và 8/1 tại Sài Gòn. Rất tiếc 2 đêm nhạc sẽ không được diễn ra như dự định vì hiện tại sức khoẻ và cổ họng Hoà không thể đáp ứng được ạ. Mỗi minishow em Hoà sẽ thường hát 20-30 bài 1 đêm, và 2 đêm tổng là 50-60 bài, chưa kể lúc tập luyện hát như thật để đảm bảo chương trình được hay nhất. Bác sĩ cũng đã cảnh báo về vấn đề này nhưng thời gian qua khối lượng công việc quá tải khiến cho cổ họng bị tổn thương hơn.

Vậy nên rất tiếc phải đưa ra thông báo tới mọi người về việc show diễn bị huỷ. Hi vọng được phục vụ quý Khán Giả tại 1 đêm nhạc gần nhất ạ. Chân thành xin lỗi quý Khán Giả!"

hoa-minzy-huy-show-1-ngoisaovn-w512-h495

Dưới bài viết, nhiều khán giả để lại bình luận lo lắng, mong Hòa Minzy giữ gìn sức khỏe. Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm, cô đang cố gắng hoàn thành nốt 1 vài show hát nhỏ nữa sẽ nghỉ tết: “Hiện tại cố gắng hoàn thành nốt một vài show hát 2-3 ca khúc nữa sẽ nghỉ Tết ạ. Năm nay nghỉ Tết sớm mọi người ạ! Cả năm qua cũng vất vả rùi!".

hoa-minzy-va-top-bai-hat-de-lai-dau-an-trong-lon-1-1632710067749815411355

Có thể thấy sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đang rất chăm chỉ chạy show, thậm chí livestream bán hàng online để có thêm thu nhập lo cho con. Sau nhiều năm tích cực hoạt động, Hòa Minzy đã có cho mình khối tài sản khủng, ngoài ra cô còn xây nhà, mua xe tặng bố mẹ ở quê, hỗ trợ kinh tế cho anh chị em trong gia đình.

 

Hòa Minzy cùng dàn sao của 'Sao nhập ngũ' về thăm Sư Đoàn Bộ binh 325

(Techz.vn) - Sau 1 năm được trở thành chiến sĩ của Sư Đoàn 325 - Quân Đoàn 2, Hòa Minzy cùng dàn sao đã về thăm lại chốn cũ.

Tag:

hòa minzy