Giải trí

Nam Em bất ngờ nhận nhiều ý kiến trái chiều sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh

Nam Em bất ngờ nhận nhiều ý kiến trái chiều sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Nam Em tại một đêm nhạc. Theo đó, trên sân khấu cô nàng đã thể hiện ca khúc Đập vỡ cây đàn nổi tiếng. Tuy nhiên, màn cover này của Nam Em lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, nhiều người cho rằng Nam Em đang ép giọng quá mức đến mức nghe rất phô và lạc tone. Mặc dù cô đã tận dụng tính cách hài hước của mình vào bài hát thế nhưng vẫn bị 1 số bộ phận khán giả tỏ thái độ không hài lòng.

nam-em-2

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại ý kiến trái chiều.

“Hát đúng kiểu ông đánh đàn ổng muốn đập vỡ cây đàn á”

“Vỡ cây đàn thật rồi đó ạ”

“Buồn không muốn nói”

“Lạy hồn”…

nam-em-1

nam-em-3

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực Nam Em khi cho rằng đây là một tiết mục hoàn toàn không hề được chuẩn bị trước, và là màn ngẫu hứng của Nam Em cùng band nhạc khi được khán giả yêu cầu, nên không tránh khỏi những sai sót.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước chuyện rạn nứt tình cảm của Nam Em và Bạch Công Khanh. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ 1 đêm diễn tại Đà Lạt. Theo đó, trong đêm nhạc, cả hai liên tục có những hành động phũ phàng dành cho đối phương. Dù hát chung, nhưng mỗi người lại nhìn một hướng khác nhau chứ không còn những tương tác thân mật, tình tứ như xưa. Hành động của cả hai khiến bầu không khí trở nên lạnh lùng, gượng gạo.

nam-em

Chuyện chưa dừng lại, khi CĐM phát hiện cả 2 hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Nam Em thừa nhận, chính cô là người hủy kết bạn với Bạch Công Khanh: “Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu bla bla…. Lạy", Nam Em chia sẻ.

 

Trước khi dính ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em từng bị 'ném đá' vì 'thả thính' Kiều Minh Tuấn

(Techz.vn) Việc dễ rung động với bạn diễn khiến Nam Em nhiều lần hứng chỉ trích gay gắt.