Giải trí

Lệ Quyên hả hê trước màn đáp trả anti fan của diva Mỹ Linh khi bị ‘vặn vẹo’ về giọng hát

Lệ Quyên hả hê trước màn đáp trả anti fan của diva Mỹ Linh khi bị ‘vặn vẹo’ về giọng hát

Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bức ảnh thân thiết bên cạnh diva Mỹ Linh kèm dòng trạng thái bênh vực đàn chị khi bị anti fan mỉa mai giọng hát. Cụ thể, Lệ Quyên hả hê chia sẻ: “Hôm trước túm lấy nhau vì hai chị em làm khách mời Đàm Vĩnh Hưng, vừa đọc được câu chuyện giáo viên thanh nhạc online tràn lan trên mạng. Khua môi múa mép dạy chị em học thanh nhạc và câu trả lời "oke em" của chị Đỗ Mỹ Linh mà cười không ngậm miệng lại được. Đúng là thôi thì ok các em".

le-quyen-1

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái này của Lệ Quyên thu hút được sự quan tâm của khán giả. Được biết, nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc 1 antifan đã để lại 1 bình luận khiếm nhã về cách hát của diva Mỹ Linh. Người này cho biết"Về học lại đi chị, hát không luyến láy bài này là bỏ đó" sau khi theo dõi đoạn video ghi lại màn biểu diễn ca khúc Trên Đỉnh Phù Vân của nữ diva trong một đêm nhạc được diễn ra cách đây 7 năm trước. Trước bình luận này, Mỹ Linh chỉ để lại hai từ: "Oke em".

le-quyen

Lệ Quyên và diva Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Sở hữu chất giọng không thể lẫn, cả 2 luôn được khán giả yêu mến. Lệ Quyên nổi tiếng với những ca khúc như: Nỗi đau ngự trị, Yêu thương lỡ làng, Đêm cô đơn, Nếu em được chọn lựa…Trong khi đó diva Mỹ Linh được yêu mến với các ca khúc gắn liền với sự nghiệp: Trên đỉnh Phù Vân, Đêm thấy ta là thác đổ, Em hãy ngủ đi…

 

Lệ Quyên thông báo tin vui tới fan hâm mộ, hé lộ thời điểm quan trọng khiến dân tình mong ngóng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa đăng tải bài viết với nội dung hé lộ điều quan trọng trong vài ngày tới.