Giải trí

Angela Phương Trinh đẹp xuất thần hậu trở lại showbiz sau 5 năm vắng bóng

Angela Phương Trinh đẹp xuất thần hậu trở lại showbiz sau 5 năm vắng bóng

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh gây chú ý khi thông báo trở lại hoạt động nghệ thuật sau 5 năm vắng bóng. Chia sẻ về lý do quay trở lại, nữ diễn viên cho biết: “Xin chào mọi người, như đã chia sẻ gần đây, sau 5 năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian cho việc tu tập, gia đình và cuộc sống riêng, Trinh cảm thấy hiện tại mình đã đủ duyên để tiếp tục quay trở lại showbiz, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc".

Angela-Phuong-Trinh-tiet-lo-ly-do-quay-lai-showbiz-sau-5-nam-vang-bong-318795006_706904870799565_4764532802565892433_n-1671096095-714-width1366height2048

Mới đây, Angela Phương Trinh lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau thông báo “comeback”. Nữ diễn viên chọn 3 bộ trang phục cho 1 sự kiện, đầu tiên phải kể đến chiếc váy dạ hội màu hổng nổi bật, ôm sát cơ thể, khoe trọn body của nữ diễn viên. Tiếp theo là chiếc váy trắng cắt xẻ xâu khoe vòng 1 căng đầy và cuối cùng là thiết kế cúp ngực bó sát màu nude. Vốn dĩ là người đẹp có guu thẩm mĩ vì vậy những trang phục Angela Phương Trinh lựa chọn để tham gia sự kiện được đa số khán giả khen ngợi.

angela-phuong-trinh-6

angela-phuong-trinh-3

angela-phuong-trinh-2

angela-phuong-trinh-4

angela-phuong-trinh-5

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã dành lời khen cho Angela Phương Trinh:

“Khỏe khoắn, xinh đẹp”

“Công nhận Trinh đẹp mà nhìn hiền hậu nữa”

“Em đẹp quá, u mê không lối thoát”

“Quá đẹp gái. Đúng là nữ hoàng thảm đỏ e ạ”

Có thể thấy, sau 5 năm vắng bóng showbiz nhan sắc và vóc dáng của Angela Phương Trinh ngày càng thăng hạng. Hiện tại khán giả đang rất mong chờ sự xuất hiện của nữ diễn viên trên những bộ phim truyền hình trong thời gian tới.

angela-phuong-trinh

angela-phuong-trinh--01-1671096377-500-width480height640

Angela Phương Trinh (tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh) gia nhập làng giải trí ngay từ khi 7 tuổi trong vai trò là diễn viên nhí. Cô gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài xinh đẹp qua loạt dự án phim như: "Kính vạn hoa", "Mùi ngò gai", "Người mẹ nhí", "Thứ ba học trò",... Ngoài ra, người đẹp 9X còn lấn sân làm người dẫn chương trình, ca sĩ tự do, người mẫu,... Ở những vai trò khác nhau, sao nữ được công chúng đánh giá cao và thu về lượng fan đông đảo.

 

Angela Phương Trinh gây sốt với tóc tém cá tính, thẳng thắn thừa nhận độc thân suốt 6 năm qua

(Techz.vn) Trước diện mạo mới toanh của Angela Phương Trinh, khán giả không khỏi bất ngờ và tấm tắc khen ngợi.