Giải trí

Á hậu Kim Duyên gây lo lắng khi đăng ảnh nằm trên giường bệnh

Á hậu Kim Duyên gây lo lắng khi đăng ảnh nằm trên giường bệnh

Mới đây, Kim Duyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đang nằm trên giường bệnh, có cả y tá chăm sóc bên cạnh thu hút được sự chú ý. Qua hình ảnh, có thể thấy Kim Duyên khá mệt mỏi, cô ngủ thiếp đi và được truyền nước, dây chằng chịt quanh người.

kim-duyen

Dù tình trạng sức khỏe đang không được tốt, Kim Duyên vẫn không quên nhắn nhủ đến Hoa hậu Ngọc Châu: “Hôm nay chị Châu sẽ có buổi SendOff đến với Miss Universe, nhớ lại cảm giác năm đó Duyên vẫn không thể quên được và chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời sẵn sàng cho hành trình sắp tới của chị.

Em rất tiếc vì lí do sức khoẻ bản thân không tốt để tham gia cùng mọi người, cũng không muốn ảnh hưởng đến ngày vui của chị nên cho em xin gửi lời chúc từ xa và luôn theo dõi chị trên hành trình này ạ! Nhất định khi sức khoẻ em ổn định hơn em sẽ ra sân bay tiễn chị!

Chúc chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và chị Châu sẽ thật toả sáng trong ngày đặc biệt ý nghĩa này ạ!", Kim Duyên viết.

ngoc-chau-5-7484-1656193136

Dưới bài viết, rất nhiều người đã hỏi han và gửi lời động viên, mong Kim Duyên giữ gìn sức khỏe.

“Cố gắng giữ sức khỏe nhá, mau khỏe lại nè chị yêu”

“Sức khoẻ quan trọng mau khoẻ nha chị”

“Huyết áp cao hay sao, chúc Duyên mau khỏe”

“Chị Duyên ơi, mau khỏi nha”…

Được biết hôm nay hoa hậu Ngọc Châu có buổi họp báo công bố các thông tin chuẩn bị cho hành trình đến với Miss Universe. Tuy không thể đến tham gia nhưng Kim Duyên vẫn nhắn gửi động viên người chị.

KIm-Duyen-6763-1645512216

Có lẽ thời gian qua Kim Duyên đã rất bận rộn với những lịch trình công việc dày đặc khi phải thường xuyên đi nhiều nơi, tham gia các sự kiện, trình diễn thời trang...đây có lẽ là lý do ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe của người đẹp trong khoảng thời gian này.

 

Tuấn Hưng ôm hôn thắm thiết Đàm Vĩnh Hưng, tiết lộ mối quan hệ thật của cả 2

(Techz.vn) - Sau bao nhiêu năm, mối quan hệ của Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.