Giải trí

Tuấn Hưng ôm hôn thắm thiết Đàm Vĩnh Hưng, tiết lộ mối quan hệ thật của cả 2

Tuấn Hưng ôm hôn thắm thiết Đàm Vĩnh Hưng, tiết lộ mối quan hệ thật của cả 2

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng người thân, bạn bè tại Đà Lạt. Đáng chú ý là bức ảnh ôm hôn thắm thiết của anh và Đàm Vĩnh Hưng. Tuấn Hưng hạnh phúc khi được gặp lại người anh – người đã yêu thương nâng đỡ nam ca sĩ trong những năm đầu của sự nghiệp solo.

Tuấn Hưng xúc đông viết: “Show diễn hôm qua mình lại có dịp gặp lại : A Tan Minh , A Quang Dung , nghe tiếng và chỉ kịp nhìn thì Hà Anh Tuấn đã leo lên xe mất tiêu.

Đặc biệt gặp lại Người Anh cùng tên, người đã yêu thương nâng đỡ mình và Hồng Ngọc Nguyễn những năm đầu của sự nghiệp solo. Mr Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng trong tim em và gia đình em. Love you”.

dam-vinh-hung-tuan-hung-1

Ngay sau khi chia sẻ, khoảnh khắc trên đã thu hút được sự quan tâm lớn của CĐM. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi sau bao nhiêu năm cả 2 ca sĩ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp hiếm có trong showbiz Việt.

dam-vinh-hung-tuan-hung

Trước đó, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng từng có vài lần song ca trên cùng 1 sân khấu, ngoài ra còn “đọ sức hút” khi cùng ngồi ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt 2015, cả 2 đều tạo được những dấu ấn và sức hút riêng trong chương trình này. ếu như Mr.Đàm luôn gây chú ý với những chiêu trò hài hước, tạo được hiệu ứng lan tỏa thì Tuấn Hưng lại là một mảnh ghép khá hài hòa khi có được sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng của một người đàn ông từng trải.

 

Tuấn Hưng vui mừng chia sẻ bản nhạc được Duy Mạnh gửi tặng: Với em đó là 1 món quà tuyệt vời

(Techz.vn) Ngay khi trận đấu giữa Pháp và Argentina kết thúc, Duy Mạnh đã nhanh chóng gửi tặng Tuấn Hưng bản nhạc tình ca theo đúng lời đã hứa trước đó.