Giải trí

Hương Giang có động thái ẩn ý giữa nghi vấn Matt Liu có tình mới

Hương Giang có động thái ẩn ý giữa nghi vấn Matt Liu có tình mới

Vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước động thái của Matt Liu sau 2 tháng chia tay Hương Giang. Theo đó, netizen đã soi ra chi tiết nam doanh nhân đã bỏ theo dõi bạn gái cũ và xóa hết ảnh chung của cả 2. Đáng chú ý, Matt Liu còn đăng tải dòng trạng thái nghi vấn ẩn ý “đá xéo” tình cũ thu hút sự chú ý. Cụ thể, 1 dòng trạng thái gần đây của Matt Liu được viết bằng tiếng anh tạm dịch như sau:

“Người gặp gỡ trong 2 tháng mang cho bạn cảm xúc mà người bên bạn trong 2 năm chưa từng làm. Thời gian chẳng nghĩa lý gì cả. Tính cách mới quan trọng".

huong-giang-1

Đáng chú ý, nam doạnh nhân còn đổi dòng chú thích trong 1 bài viết được đăng tải từ tháng 1/2022, là thời gian Matt Liu và Hương Giang vẫn hẹn hò. Cụ thể, Matt Liu đổi từ “nhớ em NHG” sang “nhớ em NTT”.

huong-giang

Giữa những ồn ào hậu chia tay, Hương Giang dường như không có những động thái phản hồi nào mà thay vào đó nữ ca sĩ tập trung hết vào công việc của mình. Mới đây, Hương Giang đã bất ngờ đăng tải tấm poster thông báo về MV mới sẽ được trình làng vào dịp Giáng sinh năm nay.

huong-giang-2

Cụ thể, đây có lẽ là ca khúc nhạc buồn mà Hương Giang sắp sửa ra mắt, bởi ngay từ tựa đề của ca khúc thì ai nấy cũng đều bất ngờ bởi không hề có một chút không khí Giáng sinh nào: "Xin lỗi, em không ổn". Nói về lý do vì sao lại chọn ca khúc Xin lỗi, em không ổn phát hành vào dịp Giáng sinh, Hương Giang cho biết: "Ai bảo cứ Giáng Sinh là hát nhạc vui, Giáng Sinh hát nhạc buồn thì có làm sao".

“Xin lỗi em không ổn” cũng là ca khúc thứ 2 trong năm 2022 được Hương Giang cho ra mắt sau MV Buông. MV sẽ được công chiếu vào 20h ngày 20/12 tới đây.

 

Hương Giang háo hức thông báo về sản phẩm ca nhạc mới sau thời gian dài ấp ủ

(Techz.vn) Nhận được thông tin Hương Giang sắp ra mắt ca khúc mới, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự mong ngóng.