Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ đăng ảnh ‘hôn’ chiếc cúp vô địch của cầu thủ Messi

Mỹ Tâm bất ngờ đăng ảnh ‘hôn’ chiếc cúp vô địch của cầu thủ Messi

Tối ngày hôm qua ngày 18/12 theo giờ Việt Nam, hàng triệu khán giả đã theo dõi trận Chung kết World Cup 2022 diễn ra giữa 2 đội tuyển Argentina và Pháp. Đây được xem là trận chung kết, kịch tính và hay nhất trong lịch sử World Cup khi 2 đội hòa nhau  3 - 3 và bước vào đá luân lưu giúp đội Argentina giành chiến thắng với tỉ số 4 - 2.

messi 1

Trước chiến thắng của Arrgentina, đặc biệt là danh thủ Messi đã có một trận thi đấu chung kết World Cup 2022 đầy tỏa sáng, gây nức lòng hàng triệu người hâm mộ , nhiều sao Việt đã đăng tải bài viết bày tỏ cảm xúc của mình, trong đó có Mỹ Tâm.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải khoảnh khắc hôn lên màn hình ti vi khi Messi lên nhận chiếc cup vô địch World Cup 2022. “Đêm nay diễn ở Đà Lạt đã hân hoan rồi, về nhà còn được xem trận chung kết World Cup đỉnh cao nữa thì không còn gì bằng! Messi mãi đỉnh! Chúc mừng Argentina!", Mỹ Tâm chia sẻ.

my-tam-1

my-tam

Trước tinh thần yêu bóng đá của Mỹ Tâm, nhiều khán giả cũng đã vào bình luận:

“Chị ơi, Messi tài năng, chơi đẹp, rất xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022. Ôi chị của em, 2 idol chung một khung hình, yêu chị, yêu Messi”

“Lần đầu tiên có bức hình trong đó có tới tận 2 idol của lòng em”

“Idol của em cũng mê Messi, em không xem bóng đá nhưng hôm qua hi vọng Argentina thắng, may quá họ chiến thắng”…

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm cổ vũ cho bóng đá, trước đó khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng, Mỹ Tâm cũng đã xuống đường đi bão bằng xe đạp của trẻ em.

 

Vũ Hà tung 'thuyết âm mưu' Mỹ Tâm là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM rần rần thích thú

(Techz.vn) Là bạn thân nhất của Đàm Vĩnh Hưng, việc Vũ Hà đặt nghi vấn Mỹ Tâm là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình 'bán tín bán nghi'.