Giải trí

Lệ Quyên thông báo tin vui tới fan hâm mộ, hé lộ thời điểm quan trọng khiến dân tình mong ngóng

Lệ Quyên thông báo tin vui tới fan hâm mộ, hé lộ thời điểm quan trọng khiến dân tình mong ngóng

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bài viết cùng các bức ảnh và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng và đồng nghiệp. Theo nữ ca sĩ chia sẻ: “THE BEST COVER phần 1 đủ gây nhớ thương cho các tình yêu chưa?

20h ngày 24 đúng đêm Noel ra mắt tiếp phần 2 với 3 bài còn lại sẽ thấm đẫm hơn sự ngọt ngào của Quyên với tạo hình mới được bật mí trong vài ngày tới

Love you all

Hình ảnh hôm ấy hát với anh yêu Đàm Vĩnh Hưng trong live show The Portrait ở Quảng Ninh”.

Bên dưới bài đăng là hàng loạt các bình luận khen ngợi và hâm mộ tài năng, tính cách và vẻ đẹp của nữ ca sĩ: “Hâm mộ chị Lệ Quyên quá; Ngày nào cũng bật nhạc của chị; Hóng bản cover tiếp theo của chị, chờ mãi từng ngày từng phút; Nghe bài Xin lỗi mà chị cover thấy cực kỳ cảm động; Vẫn hâm mộ và theo dõi từng sản phẩm âm nhạc của chị; Bản cover đầu tiên đã khiến mình khóc;…”.

Cách đây vài ngày, giọng ca Sầu tím thiệp hồng đã phát hành dự án âm nhạc mới với tên gọi The Best Cover được phát trên kênh Youtube cá nhân. Ngay khi MV được phát hành, nhiều khán giả đã không khỏi bày tỏ cảm xúc sau khi nghe chất giọng trời phú của cô. Đồng hành cùng Lệ Quyên là ban nhạc, điều đáng chú ý đó chính là cô gửi tặng cho khán giả những ca khúc được thu live trực tiếp theo phong cách mộc như: Ngày mai anh rời xa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Mong manh tình về, Xin lỗi,…

Mặc dù đã vào nghề lâu năm nhưng Lệ Quyên không khỏi lo lắng khi thực hiện sản phẩm âm nhạc theo phong cách live acoustic lần đầu tiên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đặt tâm huyết cực lớn dành cho dự án này nên cô mong muốn được khán giả đón nhận và ủng hộ con đường cô theo đuổi.

Lệ Quyên chia sẻ: "Tất cả đều đánh live, hát live nên chỉ cần một người đánh sai một nốt phải làm lại từ đầu nên ai cũng tập trung cao và tập rất kỹ trước khi quay hình trực tiếp. Quyên là người tôn trọng cảm xúc chân thật, do đó sẽ không biên tập sản phẩm mà chỉ lấy bản mộc đầu tiên".

 

Ngọc Trinh gọi Vũ Khắc Tiệp là 'tri kỉ', công khai hôn môi tình tứ, đập tan tin đồn 'cạch mặt' nhau

(Techz.vn) Dân tình không khỏi "đỏ mặt" trước hình ảnh khóa môi cực ngọt của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Tag:

sao việt