Giải trí

Hòa Minzy cùng dàn sao của 'Sao nhập ngũ' về thăm Sư Đoàn Bộ binh 325

Hòa Minzy cùng dàn sao của 'Sao nhập ngũ' về thăm Sư Đoàn Bộ binh 325

Sao Nhập Ngũ 2022 từng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi quy tụ những cái tên cực nổi tiếng như Độ Mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka, Duy Khánh, Anh Tú, S.T Sơn Thạch, Cara Phương. Sau gần 1 năm chương trình kết thúc, dàn sao đã có chuyến trở về thăm quân đoàn của mình - nơi ghi hình Sao Nhập Ngũ 2022.

hoa-minzy

Cụ thể, mới đây, Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân loạt khoảnh khắc cùng dàn sao “Sao nhập ngũ” gồm Minh Tú, Độ Mixi, Anh Tú, Duy Khánh đã đến thăm các chiến sĩ của Sư Đoàn 325 và gửi lời chúc đến cách chiến sĩ nhân ngày kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam  22/12. Nữ ca sĩ hào hứng khi được quay lại nơi từng lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp và những phút giây vui vẻ cùng những người chiến sĩ:

“Về Bắc Giang thăm đơn vị nào.

Sau 1 năm được trở thành chiến sĩ của Sư Đoàn 325 - Quân Đoàn 2

Chúng tôi đã có cuộc hẹn quay trở lại để thăm đơn vị và các đồng đội cũ.

Bao nhiêu kỉ niệm ùa về, cảm xúc vẫn nguyên vẹn, chúng tôi đã có những phút giây thật vui vẻ hàn huyên tâm sự bên nhau. Sao Nhập Ngũ 2022 mãi đỉnh, mãi thương nhau hihi.

 

Nhân ngày 22/12 xin được chúc cho tất cả các đồng đội của tôi, những chiến sĩ đang công tác trong quân đội nhân dân Việt Nam. Chúc các đồng chí luôn có thật nhiều sức khoẻ và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao”, Hòa Minzy chia sẻ.

hoa-minzy-1

hoa-minzy-2

Trước đó, Hòa Minzy và Độ Mixi từng xuất sắc giành quán quân Sao nhập ngũ 2022. Các nghệ sĩ đã có những phút giây lăn xả hết mình, dù khó khăn nhưng không hề bỏ cuộc. Ngày đầu bỡ ngỡ với bao nhiêu quy định, quy tắc trong quân ngũ, gặp những người mới và cùng nhau trải qua 7 ngày 'sống còn'. Đến hiện tại, họ đã coi nhau như người thân trong gia đình.

 

Hòa Minzy bất ngờ được mỹ nam nổi tiếng showbiz ‘thả thính’ sau chia tay bạn trai

(Techz.vn) Hòa Minzy bất ngờ được gán ghép và fan ‘tích cực’ đẩy thuyền với một nam ca sĩ nổi tiếng trong showbiz.