Giải trí

Kim Hyun Joong lần đầu kể về chuyện tình ‘định mệnh’ với bà xã, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại

Kim Hyun Joong lần đầu kể về chuyện tình ‘định mệnh’ với bà xã, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại

Tháng 2 năm nay, nam thần Vườn Sao Băng Kim Hyun Joong đã gây xôn xao cả dư luận khi công bố kết hôn với bạn gái ngoài ngành và đón con trai đầu lòng ngay vào tháng 10 vừa qua. Lãng mạn hơn cả, bà xã chính là mối tình đầu của Kim Hyun Joong, cặp đôi gặp nhau từ năm lớp 7 nhưng chia tay sau khi nam ca sĩ bước chân vào làng giải trí.

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng vì bê bối hành hung bạn gái cũ, đến nay Kim Hyun Joong đã dần cởi mở và xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình hơn. Trong chương trình Passionate Goodbye, nam thần thanh xuân 1 thời cuối cùng đã tiết lộ với khán giả câu chuyện tình đầy lãng mạn của mình. Anh dành những lời chia sẻ ngọt ngào về bà xã: "Tôi luôn ước có người sẽ luôn ở bên dù tôi bị cả thế giới quay lưng. Tôi nghĩ rằng nếu không phải cô ấy, thì tôi sẽ không kết hôn với ai cả. Cô ấy là tốt nhất, là số 1 trong lòng tôi".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ những điều trùng hợp thú vị giữa 2 vợ chồng. Họ có cùng ngày sinh và có cùng chữ số đầu tiên trong sổ đăng ký thường trú. Điều này đã mở ra mối tình định mệnh, cặp đôi gặp nhau từ thời niên thiếu, chia tay rồi gặp lại nhau sau nhiều sóng gió.

Kim Hyun Joong cho biết rằng sau khi kết hôn và có con, anh cảm thấy bản thân trưởng thành hơn. Trước đây, anh tự nhận là "cậu bé to xác" không biết làm gì. Ban đầu Kim Hyun Joong rất lạ lẫm khi trở thành 1 ông bố, nhưng giờ đây anh có thể thay tã và tắm cho bé rất thành thạo.

Trước đó, Kim Hyun Joong đã đích thân đưa tin về việc kết hôn với người vợ không phải là người nổi tiếng vào tháng 2 năm nay. Có thông tin tiết lộ rằng cặp đôi đã quyết định từ bỏ hôn lễ và đăng ký kết hôn một cách riêng tư.

Vào tháng 7, công ty quản lý của Kim Hyun Joong xác nhận rằng vợ của Kim Hyun Joong đang mang thai đứa con đầu lòng của cặp đôi.

Kim Hyun Joong ra mắt với tư cách là thành viên của SS501 vào năm 2005 và nhanh chóng nổi tiếng. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam ca sĩ tụt dốc sau bê bối bạo lực với bạn gái.

 

Son Ye Jin hạ sinh con đầu lòng cho Hyun Bin, tiết lộ giới tính nhóc tỳ

(Techz.vn) Thông tin Son Ye Jin hạ sinh con đầu lòng cho Hyun Bin đang khiến người hâm mộ vô cùng náo nức, nồng nhiệt.