Giải trí

Không còn để tóc dài, MONO khoe nhan sắc điển trai, tự tin khoe giọng hát thật của mình

Không còn để tóc dài, MONO khoe nhan sắc điển trai, tự tin khoe giọng hát thật của mình

Debut không lâu, MONO đã trở thành một trong những cái tên "gây bão" trong làng giải trí Việt. Tân binh sinh năm 2000 liên tục được góp mặt trong nhiều sự kiện lớn, mỗi lần xuất hiện MONO luôn đem đến cho người hâm mộ những làn gió mới trong phong cách cá nhân cũng như giọng hát của mình.

Lộ diện trong một sự kiện âm nhạc mới đây, MONO một lần nữa chiếm trọng "spotlight" với vẻ bề ngoài cực điển trai cùng với giọng hát ấm áp và phong thái trình diễn tiến bộ từng ngày.

Ngay khi MONO vừa xuất hiện, cả show gần như "bùng nổ". Khán giả không ngừng hô to tên anh trước mỗi màn biểu diễn. Trình diễn 3 ca khúc quen thuộc Quên Anh Đi, Em Là và Waiting For You. Đặc biệt, màn giao lưu Waiting For You của anh chàng tân binh đã chứng minh được sức hút của "hit quốc dân" khi hát "chay" và được dàn bè siêu đỉnh chính là khán giả hát theo, không trật một nhịp nào.

MONO khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi liên tục phong cách thời trang của mình. Sau mái tóc dài "huyền thoại", MONO quay trở lại với mái tóc ngắn cực kì "cool ngầu", và được khen ngợi nhiều hơn kiểu tóc dài trước đó.

"Tân binh khủng long" cũng không còn diện những "bộ cánh" ôm sát body nữa, thay vào đó là chiếc áo tank top và áo sơ mi tay ngắn được khoác bên ngoài nhưng vẫn tôn lên vẻ quyến rũ của mình. Phần trình diễn của MONO khiến fan "đổ gục" trước visual cực điển trai cùng thần thái biểu diễn tự tin, cuốn hút.

Có thể thấy chỉ sau 3 tháng "chào sân" Vpop, MONO trở thành tân binh vô cùng thành công khi có trong tay bản hit đầu tay "Waiting for you" và nhiều thành tích "khủng" cho album "22", đặc biệt là cả tình cảm, sự đón nhận to lớn của từ phía khán giả. Anh chàng luôn "biến hóa" đa dạng phong cách cá nhân, nhưng vẫn giữ được nét riêng của bản thân mình.

 

Người cưu mang Thương Tín thông báo tình trạng mới nhất của nam diễn viên

(Techz.vn) Nhạc sĩ Tô Hiếu – người giúp đỡ Thương Tín suốt thời gian qua thông báo tình trạng mới nhất của nam diễn viên, sau khi để lộ hình ảnh ngồi thất thất ở chân cầu.