Giải trí

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân, dàn bê tráp khiến CĐM ‘đứng ngồi không yên’

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân, dàn bê tráp khiến CĐM ‘đứng ngồi không yên’

Thời gian vừa qua, showbiz đón hàng loạt tin vui của các nàng hậu đình đám, chính thức "lên xe hoa" về nhà chồng. Mới đây nhất, Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức thông báo "hỉ sự" với bạn trai 11 năm, nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng.

Thông tin đám hỏi được tiết lộ, khán giả đồn đoán về sự góp mặt của nhiều cái tên Hoa hậu đình đám trong dàn bê cháp. Trái với kỳ vọng của họ, đội hình phù dâu của Ngọc Hân lại thiếu bóng các nàng hậu nhưng cũng quy tụ toàn những người đẹp nức tiếng.

Dàn phù dâu cực phẩm bao gồm: Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, Lương Thanh, HH dân tộc Ngọc Anh, MC Hạnh Quyên đều là những người đẹp nức tiếng của Vbiz. Trong khi đó, dàn bê tráp của nhà trai gồm toàn bạn bè thân thiết của chú rể nhưng cũng 'bùng nổ visual" không kém nhà gái. Lễ ăn hỏi như nóng thêm khi quy tụ sự có mặt của dàn người đẹp nổi tiếng: Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, Người mẫu Hồng Quế, MC Mai Ngọc….

Được biết, đám cưới của Ngọc Hân đã được lên kế hoạch từ vài năm trước, nhưng vì vướng dịch nên tạm hoãn lại tới tận bây giờ. Vừa qua, "cô dâu tháng 12" đã đã hé lộ tấm thiệp cưới độc đáo và thông báo thời gian đám cưới và trở thành tâm điểm của truyền thông. Là một nhà thiết kế áo dài, không khó hiểu khi Ngọc Hân nhắn nhủ các khách mời nữ hãy mặc áo dài khi tới chung vui với vợ chồng cô.

Không gian lễ ăn hỏi của hoa hậu Ngọc Hân được trang trí đẹp mắt và đậm nét văn hóa của truyền thống dân tộc, với biểu tượng hoa sen và các đồ bàn ghế đều làm từ mây tre đan. Thiệp cưới của hai người cũng được đựng trong ống tre.

Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, người đẹp xây dựng hình ảnh đẹp, không scandal. Hiện tại cô gắn bó với công việc thiết kế áo dài và kinh doanh về thời trang.

Trước khi quyết định tìm hiểu và tiến tới yêu đương, Ngọc Hân và bạn trai đã có quá trình quen biết nhau trong một thập kỷ. Cô cho biết sau thời gian khá dài ở bên nhau, họ vẫn có chung một ''tần số'' để chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống.

 

Thủy Tiên được Công Vinh và fan tổ chức sinh nhật, ngoại hình hiện tại gây lo lắng

(Techz.vn) Thủy Tiên bất ngờ được Công Vinh tổ chức sinh nhật, nhưng ngoại hình hiện tại khiến CĐM lo lắng.