Giải trí

Sao Việt bức xúc, phản ứng dữ dội trước video làm từ thiện phản cảm của Tiktoker Nờ Ô Nô

Sao Việt bức xúc, phản ứng dữ dội trước video làm từ thiện phản cảm của Tiktoker Nờ Ô Nô

Ngày 26/11 vừa qua, dư luận dậy sóng trước video làm từ thiện đầy phản cảm của Tiktoker Nờ Ô Nô. Dù là hành động mang ý nghĩa nhân văn, nhưng anh chàng này lại gây tranh cãi khi có phát ngôn như: Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "Chúc bà nhiều sức khỏe, vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ, bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu".

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, khán giả và nhiều sao Việt đã thể hiện sự bức xúc của mình. Qua đó, Người mẫu Lê Thúy thẳng tay nhấn nút báo cáo tài khoản TikToker của Nờ Ô Nô.

Cô chia sẻ: "Mình từ chối mua, sử dụng dịch vụ của bất kì thương hiệu, quán ăn nào book bạn Nờ Ô Nô review cho đến khi bạn thực sự thay đổi tư duy, content thu hút rẻ tiền. Không có từ ngữ nào để nói về cách bạn đang làm cho xã hội xấu xí và cộng đồng TikTok nếu vẫn cứ giữ những content như vậy thì suy đồi đạo đức trầm trọng".

Người mẫu Nhâm Phương Nam cũng gay gắt chỉ trích hành động của Nờ Ô Nô. Anh chia sẻ: "Mình tuyên bố sẽ không bước chân tới tất cả quán ăn bạn này được booking review. Mình nuốt không trôi". Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đồng tình với quan điểm của Nhâm Phương Nam như Trịnh Tú Trung, Lưu Hiền Trinh, Lộ Lộ, Lương Gia Huy, Huỳnh Tú và Mạnh Lân.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân không giấu nổi sự tức giận bình luận dưới bài đăng: "Ít khi quan tâm mấy cái tiêu cực. Mỗi người báo cáo 1 cái cho sập luôn kênh đi chứ để kiểu này thì toxic quá. Bất chấp để nổi tiếng mà vẫn không hiểu sao gần 100k tim cho hành động như này".

Ca sĩ Vũ Hà đăng tải một đoạn video phê phán hành động của Nờ Ô Nô. Anh chia sẻ: "Tuấn ơi, em đang làm một điều vô cùng phản cảm. Em đang làm điều tốt nhưng tại sao lại phát ngôn ra những câu kinh khủng như vậy? Em cho người ta ăn được một tô phở thì em có thể nói như vậy à? Anh khuyên em hãy dừng lại, có một lời xin lỗi và thay đổi cách làm của mình".

Riêng Thu Minh trước đây từng có dịp quay video chung với Nờ Ô Nô. Sau khi ồn ào nổ ra, nữ ca sĩ đã lặng lẽ xóa (hoặc ẩn) đoạn clip này khỏi mạng xã hội.

Hoa hậu Diễm Hương nói cách làm nội dung của Nờ Ô Nô mang danh nghĩa từ thiện nhưng cô không cảm nhận được những điều ý nghĩa, tích cực xoay quanh loạt video của TikToker này. Cô cho rằng "cách PR bẩn kiểu này" ảnh hưởng lớn đến thế hệ trẻ. Theo cô, nên tẩy chay triệt để những nội dung "bẩn" trên mạng xã hội.

Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo tuyên bố không để nghệ sĩ trong công ty nhận dự án chung với Nờ Ô Nô vì "không muốn tiếp tay cho các nội dung thiếu đạo đức". Các sao Việt khác như Hứa Kim Tuyền, Cao Thiên Trang, Hà Nhật Tiến... cũng chia sẻ hình ảnh, bình luận kêu gọi tẩy chay Nờ Ô Nô.

Trước những tranh cãi, tối 26/11, Nờ Ô Nô giải thích tất cả video từ thiện đều được anh "làm từ tâm". Trước khi quay, anh đều xin phép những người được quay. "Nội dung từ thiện của tôi được chủ đích làm theo hướng vui tươi. Nhưng nhiều người nói thì tôi cũng phải xem lại bản thân. Tôi thành thật xin lỗi nếu video gây khó chịu cho các bạn", anh nói. Video gây tranh cãi đã được TikToker xóa khỏi trang cá nhân.

Nờ Ô Nô tên thật Phạm Đức Tuấn, biệt danh Tuấn Brice, quê Kiên Giang. Anh chuyên thực hiện các video review quán ăn, địa điểm mua sắm trên TikTok nhưng thường gây tranh cãi lớn vì nội dung cũng như phát ngôn của mình.

 

Thủy Tiên được Công Vinh và fan tổ chức sinh nhật, ngoại hình hiện tại gây lo lắng

(Techz.vn) Thủy Tiên bất ngờ được Công Vinh tổ chức sinh nhật, nhưng ngoại hình hiện tại khiến CĐM lo lắng.