Giải trí

Người cưu mang Thương Tín thông báo tình trạng mới nhất của nam diễn viên

Người cưu mang Thương Tín thông báo tình trạng mới nhất của nam diễn viên

Sáng ngày 27/11, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh diễn viên Thương Tín ngồi quỵ xuống đường tại cầu vượt Hoàng Hoa Thám - Tân Bình. Theo đoạn clip được người qua đường đi lại, nam diễn viên ngồi bệt ngay dưới chân cầu, gương mặt thất thần, hoang mang. Trước những hình ảnh của nam tài tử điện ảnh Việt một thời, người hâm mộ không khỏi chua xót trước tình cảm này của nam diễn viên.

Mới đây, người chăm sóc cho Thương Tín - nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải hình ảnh của anh diễn viên Thương Tín khiến nhiều người an tâm về tình trạng của nam diễn viên. Theo đó, Tô Hiếu đã đăng tải hình ảnh Thương Tín cùng mình đi xem phim. Gương mặt của nam diễn viên trông tươi tắn, đầy sức sống hơn những hình ảnh người qua đường chụp được.

Cũng theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, những hình ảnh thất thần của Thương Tín ở giữa đường là hình ảnh đã xảy ra cách đây 2 tuần. Khi đó, nam diễn viên có việc riêng nên tự lái xe máy. Khi đến khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám, ông đột nhiên bị xây xẩm, choáng váng nên ngã xuống đường. Sau đó, Thương Tín được người dân đưa vào một khách sạn gần đó nghỉ ngơi, xe máy được đưa đi sửa chữa. Khi ổn định tinh thần, ông gọi cho Tô Hiếu báo tin và được đón về nhà.

HIện tại, Thương Tín đang ở nhà nhạc sĩ Tô Hiếu cùng 3 người bạn già khác. Hiện tại, nam diễn viên sống vui vẻ, khỏe mạnh, thường xuyên được đàn em giới thiệu show hát đám cưới và đi du lịch.

Thương Tín tên đầy đủ là Bùi Thương Tín (sinh năm 1956) được khán giả biết đến là một diễn viên điện ảnh Việt Nam vào những năm 2000 với hơn 200 bộ phim khác nhau. Song, vào độ tuổi xế chiều, nam diễn viên lại vô cùng khó khăn.

 

Sự thật về hình ảnh NS Thương Tín ngồi thất thần trên cầu vượt trong mùa World Cup

(Techz.vn) Sự thật về những hình ảnh NS Thương Tín ngồi vật vờ trên cầu vượt khiến công chúng không khỏi chú ý.