Giải trí

Song Joong Ki xả thân cứu fan suýt bị ‘giẫm đạp’ trong đám đông

Song Joong Ki xả thân cứu fan suýt bị ‘giẫm đạp’ trong đám đông

Vừa qua, Song Joong Ki có một chuyến công tác nước ngoài. Ngay sau khi xuất hiện tại sân bay, người hâm mộ đã tới rất đông để được gặp thần tượng.

Với danh tiếng vốn có và sức hút của Cậu Út Nhà Tài Phiệt, sự xuất hiện của Song Joong Ki tại Jakarta - Indonesia mới đây thu hút sự chào đón của lượng fan “khủng”, thuộc nhiều quốc tịch. Do quá đông, nên hiện tương tren lấy và xô đấy nhau rất nhiều.

Theo lời kể của một fan Việt tên Camellia, người này đã ngã rất mạnh khiến bản thân lăn quay trong lúc đón mỹ nam họ Song tại sân bay. Lúc đó, người này ngỡ bản thân sẽ bị bỏ lại phía sau và bị đám đông giẫm đạp. Tuy nhiên, Song Joong Ki phản ứng thật nhanh đỡ người hâm mộ dậy và bắt đầu hỏi han bằng tiếng Anh.

Được biết, vệ sĩ của nam diễn viên cũng nhanh chóng ngăn dòng người đang xô đẩy nhau tại đó để giữ an toàn cho người bị té ngã. Dù không đủ bình tĩnh để trả lời Song Joong Ki, tuy nhiên, người hâm mộ kể trên vô cùng cảm kích trước hành động đẹp của nam diễn viên.

Câu chuyện trên gây sốt trên mạng xã hội ngay sau khi được lan truyền. Theo đó, công chúng dành lời khen "có cánh" cho sự ấm áp của Song Joong Ki cùng ê-kíp. Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ sự ghen tỵ với người hâm mộ được mỹ nam họ Song quan tâm, hỏi han nói trên.

Song Joong Ki là nam diễn viên đình đám của Hàn Quốc với loạt tác phẩm nổi tiếng như Hậu Duệ Mặt Trời, Biên Niên sử Arthdal, Vincenzo,… Mới đây nhất, anh đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Ngay trong tập phát sóng đầu tiên, tác phẩm này đã ghi nhận rating toàn quốc là 6.1% và tính riêng thủ đô Seoul là 6.7%. Đáng nói, Cậu Út Nhà Tài Phiệt còn phát sóng vào khung giờ muộn, thời điểm mọi người thường đã đi ngủ. Tuy nhiên, bộ phim vẫn đạt thành tích ngoài mong đợi và dẫn đầu rating của các phim phát sóng cùng khung giờ trên đài cáp.

Sau 5 tập, rating Cậu út nhà tài phiệt đã tăng 8,8%, gần như hơn gấp đôi so với tập 1. Độ bàn luận xoay quanh bộ phim cũng tỷ lệ thuận với rating. Trên hàng loạt diễn đàn công cộng và mạng xã hội, các chủ đề về Reborn Rich nhận về lượt tương tác cao và nhiều lời khen ngợi.

 

Nhiều sao quốc tế hạng A ‘nô nức’ đến ủng hộ concert của BLACKPINK

(Techz.vn) Chuyến world tour ‘Born Pink’ của BLACKPINK đã hoàn thành những địa điểm khu vực Băc Mỹ. Hàng loạt ngôi sao quốc tế được phát hiện đến ủng hộ nhóm nhạc xứ sở kim chi.