Giải trí

Không được về nhà với vợ con, Trường Giang buồn bã nhắn tin cho bạn thân than thở

Không được về nhà với vợ con, Trường Giang buồn bã nhắn tin cho bạn thân than thở

Cách đây không lâu, vào tối muộn 8/3, Nhã Phương chia sẻ bức ảnh ôm bó hoa to, cùng tấm thiệp ngọt ngào nhận từ ông xã. Cô nàng cũng tiết lộ Trường Giang đang tự cách ly sau khi đi làm xa về.

“Mém xíu nữa là mẹ đi ngủ rồi, điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc. Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nha ba. Hai mẹ con ôm ba nè!”, nữ diễn viên chia sẻ.

truong-giang-nha-phuong-covid-19-2

truong-giang-nha-phuong-covid-19-3

Nhiều người tò mò về tình hình của Trường Giang trong thời gian tự cách ly. Trưa 14/3, Tiến Luật – một đàn anh thân thiết với nam danh hài cho biết Trường Giang than thở với mình rằng rất buồn chán.

“Hôm qua nó nhắn tin nói buồn. Tính qua chơi mà nghe nói bạn ấy đang tự cách ly nên thôi. Đợi cuối tháng qua chơi với bạn lút cán”, Tiến Luật viết.

truong-giang-1

Chắc hẳn, trong thời gian dài không được gặp vợ con không hề dễ chịu chút nào với một người yêu gia đình như Trường Giang. Trước đến nay, anh nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, người bố “lụy” con. Tuy nhiên,l để có thể đảm bảo cho gia đình thì việc cách ly là hoàn toàn đúng đắn.

truong-giang-nha-phuong-covid-19-1

Không chỉ Trường Giang, nhiều nghệ sĩ Việt Nam khác cũng rất chủ động trong việc tự cách ly, có thể kể đến như Tuấn Hưng, Lynk Lee, Châu Bùi, Hải Triều… Cô vợ Nhã Phương của Trường Giang thậm chí còn cẩn thận đến mức mặc luôn đồ bảo hộ khi đi ra đường, tránh sự lây nhiễm. Đây đều là những động thái thiết thực trong bối cách dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp.

 

Văn Mai Hương phát ngôn bất ngờ về bệnh nhân ‘siêu lây nhiễm’ cố tình khai gian dối

(Techz.vn) –Văn Mai Hương tỏ thái độ bức xúc, thậm chí đòi “bỏ tù” nữ bệnh nhân này vì hành vi khai báo gian dối.