Giải trí

Văn Mai Hương phát ngôn bất ngờ về bệnh nhân ‘siêu lây nhiễm’ cố tình khai gian dối

Văn Mai Hương phát ngôn bất ngờ về bệnh nhân ‘siêu lây nhiễm’ cố tình khai gian dối

Liên quan đến Covid-19, thời gian qua cơ quan chức năng cùng toàn dân đều rất khẩn trương, tập trung cao độ để phòng, chống dịch. Bên cạnh những tín hiệu khả quan, vẫn còn đó những người thiếu ý thức, vì sự ích kỷ, chủ quan của bản thân mà vô tình lây lan cho nhiều người khác.

benh-nhan-so-34

Trường hợp của bệnh nhân số 17 từng khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận. Vừa qua, lại xuất hiện thêm nữ bệnh nhân số 34 cũng gây tranh cãi không kém. Không những không tự giác khai báo, người này còn có thái độ thiếu hợp tác và khai gian khi công an điều tra. Điều này ảnh hưởng đến quá trình khoanh vùng, xác định những người đã tiếp xúc với bệnh nhân. Giờ đây, không chỉ cộng đồng mạng mà người nổi tiếng cũng tỏ ra vô cùng bức xúc với bệnh nhân số 34, trong đó có Văn Mai Hương.

van-mai-huong-1

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bức xúc: “Số 34… Đủ điều kiện bỏ tù được chưa?”. Cô nàng tỏ rõ sự khó chịu, tức giận vì thái độ của nữ bệnh nhân. Rất nhiều người đồng tình với Văn Mai Hương, cho rằng nên có hình phạt thích đáng với người phụ nữ này.

van-mai-huong-2

Giọng ca “Nếu như anh đến” cũng kêu gọi mọi người cẩn trọng, nâng cao tinh thần cảnh giác và bảo vệ bản thân. Trước đây, nhiều phát ngôn của Văn Mai Hương khiến cô phải hứng khá nhiều gạch đá. Tuy nhiên, lần này đa số lại ủng hộ cô.

van-mai-huong-4

Sau scandal lộ video nhạy cảm hồi cuối 2019, Văn Mai Hương vừa trở lại với showbiz Việt và cuộc sống bình thường. Bản thân nữ ca sĩ cho biết, những gì trải qua mang đến cho cô nhiều bài học, biết yêu bản thân hơn.

 

Bạn gái đại gia của Ngô Kiến Huy dính nghi vấn dao kéo

(Techz.vn) – Cô nàng đăng tải bộ hình mới nhưng vô tình khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ có can thiệp bằng dao kéo.