Giải trí

Quyết tâm bảo vệ chồng con, Nhã Phương mặc luôn đồ bảo hộ ra đường

Quyết tâm bảo vệ chồng con, Nhã Phương mặc luôn đồ bảo hộ ra đường

Tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp khiến nhiều nhgười lo lắng. Bất kể là dân thường hya người nổi tiếng thì việc bảo vệ sức khỏe lúc này đều là vấn đề quan trọng nhất. Không phải ngoại lệ, mới đây, Nhã Phương khiến cư dân mạng chú ý khi chia sẻ ảnh mình cùng cô bạn thân Thúy Ngân bị kín mít ra đường. Cô nàng hóm hỉnh viết caption: “Trong bi quan phải có lạc quan. Vững tinh thần mà chống virus nha cả nhà. Đẩy lùi virus xấu xa!”.

nha-phuong-1 (2)

nha-phuong-3 (2)

Phong cách thời trang mùa dịch của hai nữ diễn viên nhận được khá nhiều lời khen. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết đã nhận về hơn 24 nghìn like, thả tim và hàng trăm bình luận. Các fan trầm trồ khi hai cô nàng dù mặc đồ bảo hộ nhưng vẫn toát lên sự xinh đẹp. Tinh thần lạc quan của nữ diễn viên cũng là điều đáng để học hỏi trong thời điểm này.

nha-phuong-4

nha-phuong-2 (2)

Hiện tại, Nhã Phương và Thúy Ngân đang cùng hợp tác trong một bộ phim. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của bà xã Trường Giang sau thời gian dài nghỉ sinh con. Vì phải làm việc ở nơi đông người nên bảo vệ bản thân là điều vô cùng cần thiết. Trước đó, Nhã Phương cũng từng chia sẻ rằng Trường Giang tự mình cách ly sau khi làm việc với nhiều người về để giữ an toàn cho vợ con.

 

Ông Vũ, bà Thảo ấm lòng trước hành động đẹp của con trai giữa dịch Covid-19

(Techz.vn) – Con trai của ông Vũ, bà Thảo vừa có hành động đẹp, góp phần phòng chống dịch Covid-19.