Giải trí

Trường Giang ho lớn sau khi tuyên bố tự cách ly khiến CĐM lo lắng

Trường Giang ho lớn sau khi tuyên bố tự cách ly khiến CĐM lo lắng

Hôm 8/3, Nhã Phương chia sẻ thông tin ông xã của mình chủ động cách ly để giữ an toàn cho vợ con. Lý do là vì anh chàng đi diễn và tiếp xúc với nhiều người và cảm thấy lo lắng về tình hình dịch bệnh. Chuyện tưởng chừng không có gì cho đến khi một đoạn video hậu trường được chia sẻ.

truong-giang-nha-phuong-covid-19-1

Cụ thể, kênh YouTube VieBuzz đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang ho lớn khi đang dẫn chương trình. Điều này khiến những ai có mặt tại trường quay bất ngờ và lo lắng. Tuy nhiên, nam danh hài đã ngay lập tức lên tiếng giải thích. Anh cho biết, mình ho vì nói nhiều nên bị đau cổ họng chứ không có chuyện gì cả.

truong-giang-1

Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn tỏ ra lo lắng cho Trường Giang. Có vẻ như lịch làm việc dày đặc ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của anh. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều người khuyên anh chàng nên chú ý đến bản thân hơn.

nha-phuong-truong-giang-5

Sau khi con gái đầu lòng ra đời, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã cởi mở hơn rất nhiều về cuộc sống gia đình. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, thân mật và không ngại nhắc đến bé cưng nhà mình. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết tâm không cho con lộ mặt để giữ sự riêng tư cho bé.

 

Ronaldo hoảng hốt tìm cách tháo chạy khỏi Ý sau khi đồng đội dương tính Covid-19

(Techz.vn) – Nước Ý đã trở thành tâm dịch Covid-19 tại châu Âu. Mới đây, một cầu thủ nổi tiếng đã bất ngờ nhiễm bệnh, càng khiến cho tình hình trở nên rối loạn.