Giải trí

Xứng danh đại gia showbiz, Trấn Thành thưởng khủng cho người giúp "con đầu lòng" của mình

Xứng danh đại gia showbiz, Trấn Thành thưởng khủng cho người giúp

Vừa qua, Trấn Thành tổ chức một bữa tiệc tri ân các đồng sự giúp đỡ mình trong thời gian qua. Đó chính là ekip giúp nam danh hài thành công rực rỡ với bộ phim “Bố già”. Tất cả mọi người, từ diễn viên, đạo diễn, đến bạn bè thân thiết đã hỗ trợ đều được anh chàng mời đến. Trấn Thành cho thấy độ chịu chơi khi thuê cả hội trường lớn để tổ chức tiệc.

tran-thanh-2 (1)

Trong một đoạn video quay tại bữa tiệc, Trấn Thành còn cầm mic tuyên bố sẽ thưởng nóng cho cả ekip. Đó là món quà thay lời cảm ơn anh muốn gửi đến mọi người.

“Cảm ơn các bạn, lát nữa sẽ có phần thưởng cho tất cả mọi người bằng hiện kim, đây là công sức của anh em, thực sự cần phần thưởng để có động lực làm tốt hơn”.

avatatranthanh

Dù chưa rõ “hiện kim” mà anh chàng nói đến là gì nhưng nhiều người đoán rằng nó chắc chắn có giá trị không hề nhỏ. Trấn Thành từ trước đến nay khá “thoáng” và sẵn sàng chi mạnh tay cho những người giúp đỡ, thân cận với mình. Chính Lê Giang và NSND Ngọc Giàu từng xúc động cho biết Trấn Thành thường xuyên giúp đỡ họ mà không hề toan tính.

tran-thanh-hari-won-3

Bộ phim “Bố già” của Trấn Thành gây được tiếng vang lớn sau khi ra mắt. 5 tập liên tiếp đứng top 1 trending YouTube là thành công ngoài mong đợi của anh chàng. Trong phim có sự giúp đỡ của rất nhiều gương mặt thân thiết với ông xã Hari Won như Anh Đức, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần…

 

Tình hình Mai Phương chuyển biến xấu, tình cũ hối hận gửi lời xin lỗi

(Techz.vn) – Bạn trai cũ của Mai Phương là Phùng Ngọc Huy nghẹn ngào nói lời xin lỗi muộn màng vì từng bỏ mặc cô trong quá khứ.