Thể thao

Bảo Anh thừa nhận bản chất trong lúc Hồ Quang Hiếu đang khốn đốn vì tiền

Bảo Anh thừa nhận bản chất trong lúc Hồ Quang Hiếu đang khốn đốn vì tiền

Mặc dù đã chia tay khá lâu nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn là hai cái tên thường được nhắc đến cùng nhau. Bất cứ động thái nào của họ cũng khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Vừa qua, giọng ca “Ai cần ai” đăng một bức hình chụp tại Tokyo và để caption: “Muốn yêu cô gái dịu hiền. Alo cô khác đừng phiền em nha”.

bao-anh-1

Trong hình, Bảo Anh với mái tóc ngắn cá tính thu hút sự chú ý. Nhiều người nhận ra, kể từ khi chia tay Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ dần thay đổi về phong cách và hình tượng. Không còn vẻ ngoài ngọt ngào, nhẹ nhàng như trước, giờ đây Bảo Anh là một cô gái rất mạnh mẽ và quyến rũ.

bao-anh-2

Dù vậy, sự thay đổi của Bảo Anh nhận được khá nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Các cô gái còn thừa nhận, quả thật con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai. Kể từ khi đường ai nấy đi, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cho biết vẫn giữ liên lạc và là bạn bè tốt của nhau. Thời gian qua, Bảo Anh dính không ít nghi vấn tình cảm với người nổi tiếng trong showbiz, còn Hồ Quang Hiếu thì vẫn lẻ bóng và đương đầu với những sóng gió.

ho-quang-hieu-1

Nam ca sĩ liên tục gặp phải vận đen, từ hủy show, mất của đến bị tố hiếp dâm. Thậm chí, mới đây anh chàng còn than thở về vấn đề tiền bạc. Nam ca sĩ nói: “Anh chị em có mảng gì làm mà không ảnh hưởng dịch bệnh cho em theo với ạ”.

 

Danh ca đòi cưới Hoài Linh bật khóc kêu gọi cứu trợ cho bà con miền Tây

(Techz.vn) – Giữa lúc miền Tây gặp hạn mặn nghiêm trọng, nữ danh ca từng đòi cưới Hoài Linh có hành động rất thiết thực, giúp đỡ bà con nơi này.