Giải trí

Không phải vì Hari Won vô sinh, Trấn Thành tiết lộ lý do chưa có con

Không phải vì Hari Won vô sinh, Trấn Thành tiết lộ lý do chưa có con

Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà đã 4 năm. Họ được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt hiện tại. Cuộc sống viên mãn, kinh tế vững vàng, thế nhưng nhiều người vẫn thắc mắc không hiểu vì sao cả hai lại chưa có con. Trong khi đó, nhìn sang cặp Trường Giang – Nhã Phương, chỉ sau khi về chung một nhà đã lên kế hoạch có con đầu lòng. Hari Won dù nhìn trẻ trung nhưng thực tế cũng đã 34 tuổi, tại sao vẫn còn nấn ná chuyện này?

tran-thanh-hari-won-2

Có khá nhiều đồn thổi về vấn đề con cái của vợ chồng Trấn Thành. Một số người độc miệng còn cho rằng lý do là bởi Hari Won bị vô sinh. Tin tức thất thiệt đó ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của cả hai.

033927-tran-thanh

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ một dòng trạng thái xúc động, nói rõ lý do vì sao chưa có con cùng Hari Won. Cụ thể, nam MC viết: “Chắc vẫn chưa sẵn sàng để làm cha, để có thể che chở con và mẹ. Đừng lo nhé, vì cha vẫn luôn cố gắng hơn từng ngày”.

Có thể thấy, dù đang giới thiệu về bộ phim “Bố già” nhưng Trấn Thành cũng ẩn ý nói lên nỗi lòng của mình. Nam MC chưa đủ tự tin để làm cha lúc này. Tuy nhiên, anh vẫn đang cố gắng từng ngày để con mình có một cuộc sống tốt đẹp nhất.

tran-thanh-hari-won-3

Trước đó, Trấn Thành cũng từng cho biết, anh còn ấp ủ nhiều hoài bão nên chưa sẵn sàng cho việc có con. Vợ anh – Hari Won cũng còn muốn rong chơi. Mặt khác, có thời điểm, Hari Won chia sẻ, cô từng bị ung thư cổ tử cung và phải điều trị. Vì thế mà họ cần phải tính toán kỹ thời điểm mang thai để đảm bảo an toàn cho đứa bé.

 

Mỹ nhân Trường Giang yêu thầm nợ nần ngập đầu, từng suýt bỏ chồng

(Techz.vn) – Là người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh nhưng bóng hồng này tiết lộ có thời điểm cô và chồng suýt phải ly hôn vì cảnh nợ nần chồng chất.