Giải trí

Trường Giang – Nhã Phương âm thầm làm từ thiện miền Trung

Trường Giang – Nhã Phương âm thầm làm từ thiện miền Trung

Bão Noru là 1 cơn bão rất mạnh hình thành từ phía đông của Philippines và đã đi vào biển Đông, hướng về miền Trung Việt Nam. Cơn bão số 4 khiến mưa lớn, ngập lụt và gió giật mạnh.

Sau cơn bão, đã có rất nhiều nhà người dân bị mất nóc nhà, nước ngập sâu khiến bà con tại các tỉnh miền Trung phải chịu nhiều thiệt hại về nhà cửa. Đời sống của người dân nơi đây đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng do mưa lũ khi nước từ các sông dâng cao, nước tràn ngập đường sá, ruộng vườn, tràn cả vào nhà dân.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau những đoạn clip và hình ảnh Trường Giang cùng Nhã Phương có mặt ở Quảng Nam. Trong đoạn clip, Mười Khó cùng vợ diện đồ vô cùng giản dị để trao quà cho bà con bị ảnh hưởng do cơn bão Noru.

Cụ thể nam danh hài cầm micro và chia sẻ: “Từ xưa đến giờ đồng bào là 2 tiếng gọi vô cùng thân thương, đặc biệt dòng máu “Quảng Nam” với em rất mãnh liệt và em vô cùng trân trọng và quý mến bởi nó là nơi nuôi em lớn. Ngay giữa bão lụt ở khác các tỉnh miền Trung thì em thấy vô cùng xót xa. Tụi em sẽ luôn bên canh người dân Quảng Nam nhưng cho tụi em xin phép nhẹ nhàng thôi, êm ái 1 tí và đỡ ồn ào. Em rất cảm ơn các anh chị trong Hội Chữ Thập Đỏ luôn hỗ trợ tụi em hết mình trong chuyến phát quà này. Thưa bà con, hôm nay vợ chồng em có 1 ít quà nhỏ gửi đến người dân bị ảnh hưởng do cơn bão Noru vừa qua”.

Những hình ảnh này gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người và khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn xúc động khi Trường Giang - Nhã Phương không hề công khai lịch trình về chuyến trở về Quảng Nam phát quà và hỗ trợ sau cơn bão số 4 trên các diễn đàn mạng xã hội mà âm thầm và lặng lẽ trở về quê hương giúp đỡ người dân.

Ngay sau đoạn clip được chia sê đã có rất nhiều bình luận khen ngợi và bày tỏ cảm xúc yêu mến đối với hành động âm thầm giúp đỡ của Trường Giang và Nhã Phương.

Trường Giang - Nhã Phương được xem là một trong những cặp đôi đẹp và gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt hiện tại. Bên cạnh sự nghiệp thăng tiến thì cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng được khán giả đặc biệt quan tâm vì họ rất hạnh phúc cùng chuyện tình rất đẹp. Mọi người ai nấy đều mơ ước có được gia đình viên mãn, đầy tiếng cười như họ.

Sau 4 năm kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Vừa qua, cặp đôi cũng đã có bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới, có cả sự xuất hiện của "ái nữ" Destiny.

Thời gian gần đây, cả hai đã thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh về con gái, không còn kín tiếng như trước đây. Trường Giang còn cho con gái lên sóng chương trình Nhà Trọ Destiny do chính anh sản xuất.

 

Bất chấp chỉ trích, Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru, tuyên bố đầy bất ngờ

(Techz.vn) Thủy Tiên bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru bất chấp những chỉ trích thời gian gần đây.