Giải trí

CĐM ‘ồ ạt’ tấn công Á hậu Kiều Loan sau phần đặt câu hỏi ‘tuyển dụng’ cho Mai Ngô tại Miss Grand VN

CĐM ‘ồ ạt’ tấn công Á hậu Kiều Loan sau phần đặt câu hỏi ‘tuyển dụng’ cho Mai Ngô tại Miss Grand VN

Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã kết thúc. Đoàn Thiên Ân đến từ Long An đã xuất sắc đăng quang hoa hậu sau khi vượt qua 49 đối thủ nặng ký. Ngô Thị Quỳnh Mai trở thành Á hậu 4, Trần Nguyên Minh Thư là Á hậu 3, Trần Tuyết Như nhận danh hiệu Á hậu 2. Cả 4 Á hậu Hòa bình Việt Nam sẽ cùng sang Indonesia dự chung kết Miss Grand International 2022.

Các thí sinh đã có phần thi ấn tượng với top 5 chung cuộc là những cái tên khá xuất sắc. Tuy nhiên khi bước vào phần thi ứng xử, Mai Ngô đã nhận được một câu hỏi khó đến từ ban giám khảo Á hậu Lona. Cô gái nhận được câu hỏi: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

Trước câu hỏi khá không mấy liên quan đến từ ban giám khảo, Mai Ngô đã phần nào hoàn thành phần thi của mình thế nhưng cô gái chỉ dừng chân ở top 4 chung cuộc. Sau phần đặt câu hỏi này, hàng loạt fan theo dõi sắc đẹp đã đồng loạt tấn công trang facebook cá nhân của Lona. Nhiều người chỉ trích nàng hậu đã đưa ra câu hỏi khó, không liên quan đến thông điệp mà cuộc thi sắc đẹp này muốn truyền tải.

Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì thái độ lúc biết Kiều Loan là giám khảo đặt câu hỏi cho mình. Tuy nhiên một số người cho rằng đây là trách nhiệm của Sen Vàng vì đã chuẩn bị câu hỏi không hợp lý. Ban tổ chức cần đưa ra những câu hỏi phù hợp hơn để thí sinh có thể thể hiện được suy nghĩ và con người của mình, cũng như không để những cá nhân liên quan phải chịu ảnh hưởng.

Mai Ngô sinh năm 1995, cô được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên, vũ công và gần đây là rapper. Cô từng xuất sắc trở thành Á quân The Face Vietnam 2016, đại diện Việt Nam tại Asia's Next Top Model 2016. Mai Ngô nhận được sự quan tâm lớn từ netizen khi chính thức tham gia Miss Grand Vietnam và bất ngờ hơn khi cô nàng đa tài đã trở thành Á hậu 4 của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

 

Ồn ào Hồ Hoài Anh chưa lắng xuống, Lưu Hương Giang hiếm hoi lộ diện, vóc dáng khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Lưu Hương Giang khiến dân tình không khỏi xót xa khi nhìn thấy ngoại hình hiện tại hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh.